Tin mới

Lộ video nghi phạm Indonesia và Triều Tiên vui đùa trước vụ Kim Jong-nam

Thứ năm, 30/03/2017, 14:08 (GMT+7)

Đoạn video rò rỉ dài 14 giây cho thấy nữ nghi phạm Indonesia Siti Aishah và nghi phạm Triều Tiên Ri Ji-u vui đùa với nhau ở Malaysia trước khi xảy ra vụ án Kim Jong-nam.

Đoạn video rò rỉ dài 14 giây cho thấy nữ nghi phạm Indonesia Siti Aishah và nghi phạm Triều Tiên Ri Ji-u vui đùa với nhau ở Malaysia trước khi xảy ra vụ án Kim Jong-nam.

[mecloud]OdxPB6veIs[/mecloud]

China Press đưa tin, đoạn video được chính Siti Aishah quay bằng điện thoại của cô, cho thấy Siti và nghi phạm Triều Tiên đang lẩn trốn Ri Ji-u (còn gọi là James) cùng ngồi gần tòa Tháp đôi Petronas, Malaysia. Siti Aishah quay khung cảnh bên ngoài tháp đôi, sau đó cô quay mặt của Ri Ji-u.

Khi phát hiện đang bị quay, Ri Ji-u tỏ ra khó chịu, lấy tay che điện thoại. Cô gái Indonesia tiếp tục quay cảnh tòa tháp, có vẻ đang rất vui. Đoạn đầu video, có thể nghe thấy Ri nói với Siti bằng tiếng Anh: "Listen, listen (nghe này, nghe này).". Khi Siti đáp "Right", Ri hỏi tiếp: "When we go (khi nào chúng ta đi)?".

Nguồn tin giấu tên của China Press nói video này được quay hôm 9/1, trước khi xảy ra nghi án Kim Jong-nam hơn một tháng, không loại trừ khả năng Ri đã "huấn luyện" cho Siti về trò chơi khăm bên ngoài Tháp đôi.

Người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu tên Kim Chol bị sát hại ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13/2. Malaysia khẳng định Kim Chol chính là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tuy nhiên, Triều Tiên phủ nhận thông tin này, chỉ nói người chết là Kim Chol như trên hộ chiếu ngoại giao.

[mecloud]qoszvicTXj[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong-nam