Tin mới

'Lóa mắt' với màn khoe siêu xe đỉnh cao của Cường đô la

Thứ năm, 27/02/2020, 11:08 (GMT+7)

Cường đô la khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe chiếc siêu xe đắt tiền, thuộc hàng hiếm dành tặng Đàm Thu Trang.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe đắt tiền Porsche 911 Carrera S với giá gần 9 tỷ đồng. Được biết, chiếc siêu xe này do Đàm Thu Trang đứng tên sở hữu.

Mãn nhãn với màn khoe siêu xe của Cường đô la. Ảnh internet

Nhìn chiếc siêu xe đắt tiền này, cư dân mạng không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ vợ chồng Đàm Thu Trang. Vốn nổi tiếng là một đại gia có niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe, Cường đô la hiện đang sở hữu hàng chục chiếc siêu xe đắt tiền. Cũng giống như ông xã, Đàm Thu Trang có niềm đam mê với xe cộ. Chân dài Lạng Sơn thường xuyên cùng ông xã tham gia các hành trình phượt cùng siêu xe.

Vợ chồng Cường đô la cùng chung niềm đam mê với siêu xe và tốc độ. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã trải qua không ít mối tình với nhiều bóng hồng đình đám. Tuy nhiên, vị đại gia đào hoa ấy đã bị Đàm Thu Trang nắm giữ trái tim. Sau một thời gian hẹn hò, Cường đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà.

Thời gian gần đây, rộ tin đồn, bà xã Cường đô la đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, chân dài Lạng Sơn vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, vị đại gia phố núi đã từng vô tình làm lộ giới tính của em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news