Tin mới

Bạn gái cũ Cường đô la lộ ảnh tiều tụy: Nhan sắc gây thất vọng

Thứ bảy, 08/02/2020, 11:48 (GMT+7)

Bạn gái cũ của Cường đô la - Hạ Vi khiến fan hoang mang khi lộ ảnh tiều tụy, còn đâu nhan sắc của cô gái "vạn người mê" ngày xưa.

Cách đây ít giờ, bạn gái cũ của Cường đô la chia sẻ loạt ảnh mặt mộc, và tiều tụy đến không thể nhận ra. Trong ảnh, nước da của Hạ Vy bị sạm, bọng mắt thâm và thần thái mệt mỏi. Cư dân mạng không khỏi hoang mang và tiếc cho nhan sắc một thời của bạn gái cũ Cường đô la.

Nhan sắc thiếu sức sống của tình cũ Cường đô la. Ảnh internet

Trước đây, Hạ Vi được ví như "mỹ nhân vạn người mê". Đặc biệt là vào thời điểm hẹn hò với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp. Cường đô la và Hạ Vi từng có 2 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cả hai đường ai nấy đi.

Hạ Vi từng có quãng thời gian là người tình của Cường đô la

Tuy nhiên, sau khi chia tay vị đại gia phố núi, Hạ Vi đã không giữ được phong độ. Người đẹp bị rơi vào tình trạng tăng cân quá đà và nhan sắc thiếu sức sống. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn Hạ Vi đang mang thai. Trước đó, dịp Valentine, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ công khai bạn trai giấu mặt.

Trong khi Hạ Vi xuống sắc, kín tiếng thì Cường đô la ngày càng hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang. Nhiều tin đồn cho rằng, bà xã Cường đô la đang mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news