Tin mới

Tình cũ Trường Giang nhắc lại quá khứ 4 năm trước: Nhân vật trong clip mới bất ngờ

Thứ năm, 27/02/2020, 09:36 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip của 4 năm về trước nhưng nhân vật trong đoạn clip này mới gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân nhắc lại câu chuyện sinh nhật quá khư 4 năm trước với đoạn clip ngắn. Nhân vật xuất hiện trong clip cùng Quế Vân không phải gương mặt xa lạ mà chính là Ưng Hoàng Phúc.

Tình cũ Trường Giang nhắc lại kỷ niệm 4 năm trước với người bạn thân. Ảnh internet

Được biết, clip được quay lại trong dịp sinh nhật 4 năm trước của tình cũ Trường Giang. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn là chính là giọng hát live của Ưng Hoàng Phúc cực ngọt và như muốn "nuốt đĩa".

Ưng Hoàng Phúc khoe giọng hát live như "nuốt đĩa". Ảnh internet

Trong showbiz, tình cũ Trường Giang là người bạn thân thiết của Ưng Hoàng Phúc. Cũng chính Quế Vân là người đã làm mối cho nam ca sĩ và bà xã Kim Cương đến với nhau. Suốt nhiều năm qua, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Quế Vân được biết đến với vai trò là một nữ người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Tuy nhiên, cô không ghi dấu ấn mạnh mẽ. Nhắc đến Quế Vân là nhắc đến không ít lùm xùm.

Quế Vân là người từng làm mai cho Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương. Ảnh internet

Sau khi chia tay chồng, Quế Vân khiến showbiz xôn xao với chuyện tình cảm của Trường Giang. Nữ ca sĩ tố ông xã Nhã Phương lăng nhăng, tán tỉnh mình. Sau đó, khi mọi chuyện im ắng thì cô lại tiếp tục cùng Nam Em đả kích Trường Giang.

Hết Trường Giang, Quế Vân lại bị chỉ trích là người thứ ba trong mối quan hệ của vợ chồng Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó, mọi chuyện đã sáng tỏ khi vợ cũ Việt Anh minh oan cho tình cũ Trường Giang.

Trải qua bao sóng gió, tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng. Nữ ca sĩ vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news