Tin mới

Nhậm Gia Luân bị nghi mua dâm, fan tung bằng chứng đầy bất ngờ

Thứ tư, 14/09/2022, 09:21 (GMT+7)

Fan của Nhậm Gia Luân đã tung ra những bằng chứng để chứng minh thần tượng của mình trong sạch trước bê bối Lý Dịch Phong đang đối diện.

Những ngày vừa qua, vụ việc Lý Dịch Phong bị công an bắt giữ vì mua dâm trở thành đề tài nóng hổi được bàn luận sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội và báo chí châu Á. Đến thời điểm hiện tại, loạt thông tin về nam diễn viên 35 tuổi vẫn đang "chiếm sóng" trên các bảng hot search Weibo.

Lý Dịch Phong những ngày này khiến làng giải trí châu Á chấn động (Ảnh: Internet)
Lý Dịch Phong những ngày này khiến làng giải trí châu Á chấn động (Ảnh: Internet)

Mới đây, nhiều diễn đàn lan truyền tin tức cho rằng, Nhậm Gia Luân cũng nằm trong đường dây mua bán hoa. Hơn nữa, anh còn chủ động đi khai báo. Mục đích xin giảm nhẹ án và tội danh của mình. 

Thông tin trên trên khiến nhiều người chú ý và không khỏi ngỡ ngàng trước tin tức trên. Thế nhưng, ngay khi tin đồn nổ ra, cộng đồng fan của Nhậm Gia Luân đã đưa ra những bằng chứng, chứng minh cho sự minh bạch của thần tượng của mình. Đồng thời khẳng định những tin đồn trên là bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự của người khác. 

Theo đó, fan đã đưa ra bằng chứng, nguồn tin đồn đoán xấu về Nhậm Gia Luân cho rằng, ngày 7/9/2022 Nhậm XX chủ động đầu thú và bị tạm giam 3 ngày. Song khi xem lại lịch trình của nam nghệ sĩ fan chỉ ra rằng, ngày 14/8 anh vẫn đang đi quay phim Vô ưu độ. 

Nhậm Gia Luân bị nghi mua dâm, fan tung bằng chứng đầy bất ngờ - Ảnh 1
Loạt bằng chứng của fan khẳng định Nhậm Gia Luân trong sách trước những lời vu cáo (Ảnh: Internet)
Loạt bằng chứng của fan khẳng định Nhậm Gia Luân trong sách trước những lời vu cáo (Ảnh: Internet)

Đến tối (7/9), Nhậm Gia Luân di chuyển từ Ninh Ba ra Bắc Kinh để ghi hình tiết mục chương trình truyền hình. Ngày hôm sau, anh lại di chuyển từ Bắc Kinh về Ninh Ba để tiếp tục thực hiện công việc của mình. Cả 2 ngày này đều có hình ảnh và video do fan ghi lại khoảnh khắc. 

Từ những luận cứ trên, nhiều người cho rằng, tin đồn Nhậm Gia Luân mua dâm là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ, khẳng định việc đăng tải nội dung trên chỉ với mục đích chiêu trò, câu view. 

Nhậm Gia Luân bị nghi mua dâm (Ảnh: Internet)
Nhậm Gia Luân bị nghi mua dâm (Ảnh: Internet)

Về phía Nhậm Gia Luân đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến vụ việc. 

Ở một diễn biến khác, Cnet cũng lan truyền hình ảnh Lý Dịch Phong đã được thả sau vài ngày tạm giam. Anh thoải mái đi chơi, ăn uống và chơi game khiến cư dân mạng chẳng biết tin là đúng hay sai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news