Tin mới

Loạt hình ảnh chứng minh Chi Pu sắp comeback làng nhạc

Thứ năm, 25/03/2021, 09:56 (GMT+7)

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh "ăn nằm" trong studio, phải chăng Chi Pu sắp comeback làng nhạc

Trong những ngày gần đây, giọng ca “anh ơi” ở lại thường xuyên đăng story trong phòng thu. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn: Phải chăng Chi Pu sắp ra MV mới. 

Tấm ảnh "khơi mào" cho câu chuyện này chính là hình Chi Pu ngồi trong phòng thu có đeo tai nghe và có cả giá đựng bản thanh nhạc, kèm những nốt nhạc trên bức ảnh đăng Story cũng như đang ngầm nói đến điều này.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tiếp đến thì mới đây, chiếc story được Chi Pu đăng tải thì bối cảnh vẫn là studio, dàn âm thanh, người sản xuất cũng xuất hiện trong bức ảnh. Tuy chỉ chú thích với cụm từ "làm lụng chăm chỉ" nhưng cư dân mạng đã thêm căn cứ cho rằng Chi Pu đang ráo riết cho ra mắt MV mới.

Loạt hình ảnh chứng minh Chi Pu sắp comeback làng nhạc - Ảnh 1

Trước đó, hình ảnh Chi Pu học thanh nhạc cũng từng khiến netizen chú ý.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Mặc dù thông tin comeback chưa được phía Chi Pu xác nhận, nhưng dân tình vẫn mong muốn cô nàng sẽ có sự đầu tư hơn cho dự án lần này, đặc biệt là kĩ năng hát live.

Loạt hình ảnh chứng minh Chi Pu sắp comeback làng nhạc - Ảnh 2

Bước chân vào làng nhạc Việt từ năm 2017, Chi Pu luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện vũ đạo, đặc biệt là giọng hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa chinh phục được khán giả bởi giọng hát live như “chợ búa”. 

Loạt hình ảnh chứng minh Chi Pu sắp comeback làng nhạc - Ảnh 3

Nguồn ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu