Tin mới

Hết sự cố 'vạ miệng' đến trách móc của người dân hẻm 'Bố Già', Trấn Thành có động thái gây chú ý

Thứ năm, 25/03/2021, 09:11 (GMT+7)

Từ khi Bố Già ra rạp, ngoài ánh hào quang còn không ít sóng gió đến với nam danh hài Trấn Thành. Trước những ồn ào này, Trấn Thành bất ngờ có động thái gây chú ý. 

Thời gian vừa qua, cái tên Trấn Thành cùng với từ khóa 'Bố Già' đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà, trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, Trấn Thành cũng dính sự cố 'vạ miệng' khiến nhiều người không tranh cãi. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khá bức xúc trước những lời bịa đặt về Trấn Thành. Ảnh: Facebook
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khá bức xúc trước những lời bịa đặt về Trấn Thành. Ảnh: Facebook

Thực hư của vụ việc chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ nhưng sau ồn ào này, Trấn Thành mất điểm trầm trọng trong mắt những người hâm mộ.

Liên tiếp những sự cố lao đến khi vừa hết sự cố 'vạ miệng', Trấn Thành cung ekip mới đây đã bị phản ánh không cởi mở, thân thiện với những người dân nơi quay 'Bố Già'. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Xua tan u ám, 'cha đẻ' của Bố Già lên tiếng 'vỗ về' Trấn Thành giữa cơn giông tố của dư luận

Nhiều người dân thậm chí còn trách họ không trực tiếp đến cảm ơn họ sau khi quay xong mà chỉ cảm ơn thông qua sóng truyền hình. 

Hết sự cố 'vạ miệng' đến trách móc của người dân hẻm 'Bố Già', Trấn Thành có động thái gây chú ý - Ảnh 1
Nhiều anh em nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Ảnh: Facebook
Nhiều anh em nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, sự việc đến tai người đồng đạo diễn với Trấn Thành là Vũ Ngọc Đãng, vị đạo diễn này đã có một bài đăng tải phân trần và lên tiếng bênh vực Trấn Thành trên trang cá nhân của mình. 

Vị đạo diễn trẻ khẳng định Trấn Thành là ngôi sao bình dân và tốt bụng nhất. 

Trong một bài đăng tải khá dài nói về sự thật phía sau hậu trường của Trấn Thành, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khẳng định Trấn Thành là người 'tử tế' và an ủi nam danh hài giữa cơn bão tố. 

Trước những lời chỉ trích của đông đảo dư luận, Trấn Thành hoàn toàn giữ im lặng và sau khi được đàn anh lên tiếng bênh vực, nam dành hài đã để lại bình luận ở dưới bài đăng với câu nói hết sức ngắn gọn 'Ôi tôi yêu anh tui vô điều kiện'. 

Câu nói này như một lời khẳng định sự đồng tình tuyệt đối với những gì mà nam đạo diễn đã chia sẻ về mình. 

Cũng không ít các anh em nghệ sĩ đã để lại bình luận nhằm tỏ ý đứng về phía Trấn Thành bởi họ tin vào nhân cách và sự cởi mở của nam danh hài. 

Nam danh hài Tiến Luật cũng bình luận 'Về khoản này là đúng. Và người làm trời nhìn. Anh cũng đừng giận, để sức cho mấy dự án sau nhé anh đạo diễn mê gym'.

Dòng bình luận đáng chú ý của Trấn Thành trong bài viết của Vũ Ngọc Đãng. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận đáng chú ý của Trấn Thành trong bài viết của Vũ Ngọc Đãng. Ảnh: Facebook

Trong câu chuyện của những người lên tiếng bênh vực Trấn Thành đều nói về câu chuyện nam danh hài luôn biết cảm thông và thương những người có hoàn cảnh khốn khó. 

Một tài khoản từng có cơ hội làm việc với Trấn Thành còn chia sẻ ví dụ cho thấy anh em đều quan tâm đến diễn viên quần chúng, rằng khi cô đi quay khuya, đoàn ai cũng mệt, Trấn Thành đã ra hỏi thăm mấy bạn sinh viên vai quần chúng bao nhiêu tiên một ngày rồi lấy tiền túi ra cho thêm. 

Tạo hình của nhân vật Trấn Thành trong Bố Già. Ảnh: Internet
Tạo hình của nhân vật Trấn Thành trong Bố Già. Ảnh: Internet

'Ai chê ổng xàm, ổng giả nhưng riêng hình ảnh đó đã để lại một vị trí trong em rồi'.

Có lẽ bất cứ sự việc ồn ào nào cũng nên nhìn từ 2 phía. Có thể những người phản ánh Trấn Thành đúng vào thời điểm đang rơi vào lúc các diễn viên đang thực sự căng thẳng với công việc nên chwua thể chu toàn hết mọi việc được. 

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình và người hâm mộ. Ngoài động thái ủng hộ đàn anh lên tiếng bênh vực mình, Trấn Thành vẫn hoàn toàn im lặng trước những chỉ trích và công kích đang hướng về phía mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news