Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên

Thứ ba, 20/07/2021, 11:12 (GMT+7)

Không chỉ Ngô Diệc Phàm đi, các sao nam sau đây cũng từng vướng vào nghi vấn 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu

Mặc dù sở hữu nhan sắc "vạn người mê", nhưng những sao nam Hoa ngữ sau đây lại khiến fan hâm mộ thất vọng vì tình trường dài... cả cây số. Dăm ba lần dính phải ồn ào, không chỉ bị khui lại chuyện hẹn hò, trăng hoa hay bắt cá "N" tay, họ phải 'ê chê' về cuộc sống 'chăn chiếu'. Từ đó chuyện 'ứ ừ' của các mỹ nam cũng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, tiêu biêu trong số đó là Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 1

Hai ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ đang vô cùng chấn động trước loạt tình tiết  mới nhất về cuộc sống "sai trái" của Ngô Diệc Phàm qua lời kể của Hot girl mạng Đô Mỹ Trúc. Theo cô nàng này, Ngô Diệc Phàm là một tay săn gái khét tiếng, coi phụ nữ như món hàng, lả lơi cùng lúc mấy chục hot girl khác. Chưa dừng lại ở đó, Đô Mỹ Trúc còn khẳng định, những nạn nhân của cựu thành viên Nhóm EXO đều phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Nhẹ thì trầm cảm, nặng thì mắc khó nói

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 2

Ở một diễn biến khác, đỉnh điểm bàn tán được đẩy lên cao trào khi Đô Mỹ Trúc phanh phui chuyện chăn chiếu của Ngô Diệc Phàm. Cô nàng này cho biết, nam ca sĩ rất tự tin, khua môi múa mép về khả năng "ấy ấy" của mình, nhưng khi nhập cuộc lại vô cùng yếu ớt, chỉ kéo dài 2,3 phút. Chính vì vậy, Ngô Diệc Phàm phải sử dụng thuốc hỗ trợ để kéo dài "cuộc chơi đùa".

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 3

Ngay lập tức, trên mạng đã nổ ra nhiều bình luận trái chiều, đa số đều cảm thấy ngượng đỏ mặt, bởi lẽ, khó ai có thể tin được, một tay săn gái khét tiếng lại có điểm yếu "ê chề" đến vậy.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 4

Trần Quán Hy

Sở hữu gương mặt điển trai, phong độ,  Trần Quán Hy khiến không ít chị em phải "say như điếu đổ". Cũng chính lợi thế về ngoại hình mà Trần Quan Hy trở thành gã "boy hư" khét tiếng. Trần Quán Hy có khoảng thời gian bị khui chuyện ăn chơi quá đà, lộ ảnh "hót hòn họt". Ồn ào này khiến nam diễn viên bị tẩy chay, buộc phải rút khỏi các dự án phim.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 5

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Trần Quán Hy sau những năm tháng ăn quẩy một cách thái quá khiến anh chàng gặp phải vô vàn vấn đề về thể lực. Hơn nữa, anh còn bị "ysl" trầm trọng. Đây cũng là lý do dẫn đến cuộc chia tay giữa Trần Quán Hy và bạn gái Angela Meng. Tuy nhiên, sau đó Quán Hy đã lên tiếng khẳng định đây là tin bịa đặt.

Trương Hàn

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 6

Trương Hàn cũng là một sao nam Hoa ngữ xui xẻo khi bị nghi ngờ "ysl". Chuyện xuất phát từ trang báo 67 đưa tin: Một sao nam có tên viết tắt là Z, thời gian đó đang hẹn hò nữ diễn viên S. Cả hai thường thể hiện tình cảm hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, Z thật ra y.ếu sinh lý. Trước những tin đồn Z không giỏi chuyện "chiếu chăn" S thường đến phim trường để phủ nhận thay.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 7

Sau đó, netizen nhanh chóng đoán nam ngôi sao mà báo 67 đề cập là là Trương Hàn và nữ diễn viên S không ai khác là Trịnh Sảng. Chưa hết, chiếc bóng được đính kèm trong bài viết cũng bị dân tình chỉ ra là của Trương Hàn.

>>>> XEM THÊM: Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm!

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 8

Có thể thấy, chuyện tình ái của những sao nam luôn khiến công chúng tò mò. Nhưng ồn ào trăng hoa hẳn cũng không đáng sợ bằng việc bị vạch trần kỹ năng "ấy ấy" kém. Chính vì vậy, nếu không muốn ê chề, thì mong các sao nam hãy giữ mình.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news