Tin mới

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao

Thứ tư, 28/07/2021, 11:53 (GMT+7)

Lưỡi không xương trăm đường lắt léo, tuy nhiên nghiệm lại mới thấy, nhận xét của dân tình về các đại sứ thương hiệu dưới đây cũng hợp lý lắm luôn

Đất nước tỷ luôn là miếng bánh béo bở được các thương hiệu để ý tới. Việc "chọn mặt gửi vàng" các ngôi sao sáng không chỉ tăng Doanh thu mà còn tạo nên tên tuổi cho thương hiệu. Dù ráo riết tìm ý trung nhân để đảm nhận vai trò đại sứ nhưng không phải lúc nào cũng thành công, thậm chí còn phải hứng "gạch đá" vì minh tinh không đủ "chất" để ngồi ghế nóng.

Lưu Diệc Phi

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 1

Với gương mặt đậm chất "thần tiên tỷ tỷ" và độ nổi đình nổi đám, nghiễm nhiên Lưu Diệc Phi được các nhãn hàng để ý tới, tuy nhiên, sai lầm lớn nhất là để cô nàng đảm nhận đại sứ mảng thời trang như Louis Vuitton. Gương mặt ngoan hiền một cách thái quá, cùng biểu cảm đơ như củi hoàn toàn không hợp với một nhà mốt cao cấp.

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 2

Nhìn lại những hình ảnh quảng bá trước đây, khả năng diễn xuất trước ống kính của Lưu Diệc Phi dường như không có. Khí chất mờ nhạt, không tôn lên giá trị sản phẩm. Đối với một thương hiệu thời trang tên tuổi, chắc hẳn LV cần nhiều thứ hơn ở Lưu Diệc Phi đặc biệt là nét high fashion.

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 4

Không thể phủ nhận một điều rằng Triệu Lộ Tư rất xinh đẹp. Nhưng chao ôi! nhìn loạt ảnh quảng cáo cho BVLGARI, nàng như 1 cô thiếu nữ mới lớn lần đầu bước chân vào giới thượng lưu, tranh thủ nhờ bạn bè chụp hộ ảnh khi đang vội vàng tạo dáng bên những chiếc túi đắt đỏ. Nhiều netizen cũng ném đá bởi khả năng chọn người "sai quá trời sai" của nhãn hàng.

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh sở hữu 2 ưu điểm vượt trội: nét dịu dàng thanh thuần và sức ảnh hưởng tới nhu cầu mua sắm của của người tiêu dùng. Tuy nhiên nàng lại thiếu vắng khí chất của 1 đại sứ nhãn hàng cao cấp. Một hình ảnh quảng cáo giống với những quảng cáo shop online trên Taobao. Chính vì vậy ngay khi nhận lời trở thành đại diện dòng mỹ phẩm của Dior, dân tình đã cho rằng nhãn hàng "sai người, sai luôn cả thời điểm"

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 6

Trong livestream cách đây không lâu của hãng, nàng đại sứ đã mắc phải cấm kỵ cơ bản nhất trong phân khúc cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh trang điểm quá đậm, lạm dụng phụ kiện, chẳng toát lên sự sang chảnh như tinh thần Dior muốn hướng tới.

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 7
Trịnh Sảng
Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 8

Trước ồn ảo đẻ thuê, Trịnh Sảng được ví như nàng thơ của Prada khi được nhà mốt này tích cực lăng xê. Tuy nhiên, nhiều dân tình tỏ ra thắc mắc: Với gu ăn mặc không thể... xấu hơn, Trịnh Sảng lại đi làm đại sứ cho thương hiệu thời trang có tiếng, bộ chị và Prada tính lan tỏa tinh thần này đến mọi người hay gì!

>>> XEM THÊM: Hãy để Dương Mịch chỉ cho bạn biết thế nào là 'đỉnh cao sống ảo', hễ cầm điện thoại là có ngay ảnh xịn

Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 9
Dương Tử
Loạt sao Cbiz vừa làm đại sứ thương hiệu đã bị người đời bỉ bôi: Chân còn dính phèn mà trèo cao - Ảnh 10

Dẫu nhan sắc phù hợp với thị hiếu số đông nhưng Dương Tử chưa bao giờ khiến công chúng hài lòng trước ảnh quảng cáo. Biểu cảm giả trân cùng mái tóc "ngàn năm như một" chẳng mấy liên quan khiến dân tình phát ngán. Dù là đại diện cho Chopard xa xỉ, cô nàng trông chả khác gì dát đồ mỹ kí rồi ghép logo nhãn hàng vào cả!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news