Tin mới

Loạt sao Việt lòng đầy lo lắng, gửi lời nhắn đến đàn chị khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin giữa đêm

Thứ ba, 04/01/2022, 09:55 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vào nửa đêm và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp khiến loạt sao Việt không khỏi lo lắng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đàn chị.

Vào tối 3/1 vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ có những dòng thông báo trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe không ổn của mình. Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã phải nhập viện do rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp và gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp khi không thể thực hiện chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh như đúng kế hoạch.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin giữa đêm. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin giữa đêm. Ảnh: FBNV

"Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ảnh: FBNV

Mặc dù dòng thông báo của Lý Nhã Kỳ thể hiện tinh thần lạc quan, phấn chấn và tình hình sức khỏe không có gì quá nghiêm trọng, song nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Bên dưới bài đăng của "mợ chảnh", nhiều hậu bối như Khả Như, Gin Tuấn Kiệt,... đã gửi những lời nhắn nhủ, mong nữ diễn viên nhanh chóng hồi phục để trở lại với công việc thường nhật.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời nhắn đến Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời nhắn đến Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là sao nữ giàu có và xinh đẹp trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên, tuy nhiên sau đó Lý Nhã Kỳ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Loạt sao Việt lòng đầy lo lắng, gửi lời nhắn đến đàn chị khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin giữa đêm - Ảnh 1

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Giữa lúc dư luận xôn xao về chuyện tình yêu của Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ chuyện chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ và đến nay cô vẫn là quý cô độc thân giàu có, quyến rũ bậc nhất của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news