Tin mới

Loạt triết lý trong tình yêu của Hiền Hồ: 1 câu nói lộ bản chất cùng hành động gây tranh cãi

Thứ hai, 21/03/2022, 13:33 (GMT+7)

Hiền Hồ từng thẳng thắn thừa nhận bản thân việc 2-3 người cùng một lúc cũng không hề sai khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Những ngày qua scandal của Hiền Hồ liên quan đến chuyện tình ái nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tạm gác lại lùm xùm sang một bên, nhiều người cho rằng, bên cạnh sự nghiệp thành công với loạt hit đình đám thì có vẻ như giọng ca Em của ngày xưa khác rồi có đường tình duyên khá lận đận. 

Hiền Hồ cùng những phát ngôn gây tranh cãi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ cùng những phát ngôn gây tranh cãi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Và mỗi lần có chuyện buồn như thế là y như rằng cô có những chia sẻ về tình yêu gây bão mạng xã hội. Gần đây nhất là vào dịp Lễ tình nhân (14/2) vừa qua, nữ ca sĩ đầu gen Z đã viết: “25 năm cuộc đời chưa biết mùi vị socola 14/2 là gì". 

Động thái trên của Hiền Hồ lúc ấy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thậm chí, một số người còn tranh thủ hỏi: "Ơ thế Valentine năm nay lại một mình à?". Ngay lập tức, cô ẩn ý: "Nhiều mình lắm". Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, nữ ca sĩ đang úp mở chuyện lâu nay sống độc thân, chưa có một chàng trai nào bước vào đời. 

Cách đây không lâu, Hiền Hồ từng gây bão với phát ngôn liên quan đến việc yêu nhiều người cùng lúc cũng có thể chấp nhận. "Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Hiền Hồ thời gian gần đây chăm check in tại sân golf (Ảnh: Chụp màn hình)
Hiền Hồ thời gian gần đây chăm check in tại sân golf (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc là một người nổi tiếng, Hiền Hồ có phát ngôn như vậy khiến nhiều người cho rằng, cô đang cổ súy cho hành động lăng nhăng, không xem trọng sự trung thủy trong tình yêu. Ngoài ra, một số khác cho rằng, tư tưởng này của giọng ca sinh năm 1997 có phần quá táo bạo, phóng túng và không phù hợp với chuẩn mực, đạo đức của người Việt Nam. 

Từng nói việc chưa có bạn trai, nhưng lâu sau đó không lâu, Hiền Hồ lại có phát ngôn xoay quanh việc tặng quà cho nửa kia. Tuy nhiên lại gây tranh cãi nảy lửa. "Chị ít khi tặng quà cho con trai. Có đợt chị tặng 1 chai Vim, 1 bịch bột giặt với 1 chai dầu gội. Không mắc tiền nhưng đặc sắc. Giá trị tinh thần...", giọng ca Có như không có nói. 

Hiền Hồ đang vướng phải lùm xùm hẹn hò với 1 đại gia ngành Dược (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ đang vướng phải lùm xùm hẹn hò với 1 đại gia ngành Dược (Ảnh: FBNV)

Hay như khi có một fan hỏi Hiền Hồ chuyện liên quan đến người yêu cũ.  “Người yêu cũ có người yêu mới hơn năm rồi mà vẫn còn thương người ta thì phải làm sao đây chị?”, người này hỏi. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng an ủi kiểu: “Em thương em đi. Mắc gì hắn có người yêu mới mà còn thương hắn… 1 câu duy nhất… bản thân là số 1”. Khi fan hỏi Hiền Hồ nghĩ sao về tình yêu đồng giới, người đẹp đáp: "Tình yêu là tình yêu, không phân biệt giới tính, đều là con người và đều có quyền yêu"

Trước khi bị đồn hẹn hò với doanh nhân Hồ Nhân, Hiền Hồ từng bị đồn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz như Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn, rapper Bray, Diễn viên Anh Đức,... Song đến hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm với bất kì ai với công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news