Tin mới

Lộc Fuho kiếm tỷ đồng mỗi năm, bất ngờ bị vợ bầu đòi ly hôn: Chuyện gì đang xảy ra?

Thứ năm, 09/09/2021, 09:40 (GMT+7)

Lộc Fuho - nhân vật nổi đình nổi đám trên MXH thời gian qua bất ngờ bị vợ bầu tuyên bố muốn ly hôn. Dân tình đang hết sức xôn xao trước thông tin này và tò mò trước nguyên nhân vì sao?

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Lộc Fuho đã ly hôn. Theo chị Kim Thủy, 2 - 3 tháng nay chị mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng.

Trong đoạn clip đăng tải, chị Kim Thủy cho biết: "Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi.

Lộc Fuho kiếm tỷ đồng mỗi năm, bất ngờ bị vợ bầu đòi ly hôn: Chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 1

Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", vợ Lộc Fuho tâm sự. 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, dân mạng phát hiện đây thực chất chỉ là đoạn trích cắt ra từ chính video Kim Thủy từng đăng trước đó trên kênh YouTube riêng. Nội dung của video là Kim Thủy muốn troll chồng việc ly hôn và xem phản ứng của chồng ra sao.

Lộc Fuho kiếm tỷ đồng mỗi năm, bất ngờ bị vợ bầu đòi ly hôn: Chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 2

Dù chỉ là một trò đùa nhưng có không ít netizen hy vọng Kim Thủy đừng nên lôi chuyện ly hôn và hạnh phúc gia đình để troll như vậy.

Hồi tháng 4 vừa qua, Lộc Fuho đã tổ chức đám cưới với Kim Thủy. Từ khi yên bề gia thất, trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Lộc Fuho kiếm tỷ đồng mỗi năm, bất ngờ bị vợ bầu đòi ly hôn: Chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 3

Hiện vợ của Lộc Fuho đang ở trong những tháng cuối thai kì. Dù gia cảnh không phải quá có điều kiện nhưng cả hai lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc khiến Cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ.

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994) tại Diên Khánh, Khánh Hoà. 

Gia đình khó khăn, Lộc Fuho phải nghỉ học từ năm lớp 6, sau khi đi làm thêm đủ nghề để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Lộc Fuho kiếm tỷ đồng mỗi năm, bất ngờ bị vợ bầu đòi ly hôn: Chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 4

Sau khi được biết đến trên MXH, Lộc Fuho thường xuyên đăng tải những đoạn clip dạy nghề phụ hồ và chia sẻ về cuộc sống đời thường. 

Những đoạn clip độc lạ của Lộc Fuho nhận được sự quan tâm đặc biệt và một lượng theo dõi lớn từ khán giả nhờ lối nói chuyện hài hước của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news