Tin mới

Lời 'tiên tri' của Song Hye Kyo với bạn thân Song Joong Ki đến nay bất ngờ linh ứng

Thứ ba, 09/08/2022, 22:42 (GMT+7)

Hóa ra trong quá khứ, Song Hye Kyo từng đưa ra một lời dự đoán liên quan đến bạn thân của Song Joong Ki và giờ lời nói năm ấy nay đã thành hiện thực.

Mới đây, một chi tiết thú vị liên quan đến Song Hye Kyo và người bạn thân thiết của Song Joong Ki được người hâm mộ phát hiện ra. Hóa ra trong quá khứ, Song Hye Kyo từng có lời tiên tri với Park Bo Geum về thành công chậm của 2 người ở tương lai.

Lời 'tiên tri' của Song Hye Kyo với bạn thân Song Joong Ki đến nay bất ngờ linh ứng - Ảnh 1

Theo đó, bộ phim Encouter mà Song Hye Kyo đóng chính với Park Bo Gum bất ngờ leo lên thang điểm 9,5. Đây là một điều bất thường khi trước đây, dự án này được đánh giá khá thấp và không được công chúng quan tâm nhiều dù phim quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Tuy nhiên, vợ cũ Song Joong Ki lại có lời khẳng định: "Đây là một bộ phim rất hay, ngay cả khi khán giả không xem nó bây giờ, một ngày nào đó họ sẽ xem nó". Và với thành tích như hiện tại, có vẻ như Song Hye Kyo đã đưa ra một lời nhận xét đúng.

Lời 'tiên tri' của Song Hye Kyo với bạn thân Song Joong Ki đến nay bất ngờ linh ứng - Ảnh 2
Song Hye Kyo và Park Bo Geum trong phim. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Park Bo Geum trong phim. Ảnh: Internet

Ở thời điểm đóng Encouter, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn đang trong cuộc hôn nhân với nhau. Việc Song Hye Kyo đóng chung phim với bạn rất thân của Song Joong Ki thời điểm đó cũng gây nên nhiều tranh cãi. Đặc biệt, sau khi cuộc hôn nhân của cặp đôi tan vỡ, còn dấy lên không ít tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Song Hye Kyo với Park Bo Geum bởi "tình trường" đóng phim với ai là yêu người đấy của vợ cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tập trung vào sự nghiệp hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tập trung vào sự nghiệp hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Đến nay, nguyên nhân ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là ẩn số mà người trong cuộc không bao giờ muốn tiết lộ. Cũng sau ly hôn, cặp vợ chồng một thời này không bao giờ nhắc đến đối phương mà tập trung vào sự nghiệp diễn xuất khi liên tiếp nhận về nhưng dự án truyền hình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news