Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh trút bỏ được gánh nặng tâm lý sau giải tỏa về tin đồn ly hôn Angela Baby

Thứ ba, 25/05/2021, 17:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ tâm lý thoải mái, không chút gánh nặng của anh sau khi làm rõ chuyện tình cảm với Angela Baby

Mới đây trên MXH xứ Trung xuất hiện nhiều hình ảnh thể hiện rõ tinh thần đi lên thấy rõ của Huỳnh Hiểu Minh sau khi làm sáng tỏ tình trạng hiện tại với Angela Baby.

Theo đó, nam diễn viên vào tối ngày 24/5 có đên nhà hàng lẩu do mình làm chủ để theo dõi tình hình làm việc. Không những vậy, nam diễn viên còn tạo sự bất ngờ cho thực khách ở đây khi tới từng bàn gửi tặng một đĩa thịt nướng thơm ngon. Cùng với đó, anh cũng rất hồ hởi chụp hình cùng người hâm mộ.

Huỳnh Hiểu Minh vui tươi xuất hiện chốn đông người mới đây. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh vui tươi xuất hiện chốn đông người mới đây. Ảnh: Internet

Hành động này đã cho thấy tinh thần thoải mái, tươi vui của Huỳnh Hiểu Minh ở thời điểm hiện tại, khác xa so với những sự hiện diện trước đó. Ở thời điểm tin đồn ly hôn với Angela Baby còn gây xôn xao, Huỳnh Hiểu Minh hạn chế xuất hiện nơi đông người, hay tại các sự kiện, gương mặt của anh cũng lộ rõ vẻ nghiêm nghị.

Huỳnh Hiểu Minh trút bỏ được gánh nặng tâm lý sau giải tỏa về tin đồn ly hôn Angela Baby - Ảnh 1

Sau nhiều lần liên tục bị đồn ly hôn, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Theo đó, trong bài phỏng vấnvới truyền thông xứ cảng thơm, Huỳnh Hiểu Minh đã bác bỏ tin đồn ly hôn với Angela Baby đồng thời cũng khẳng định chắc nịch chuyện bản thân không hề Ngoại tình với những người phụ nữ khác. Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khẳng định những tin tức kia toàn bịa đặt chứ không có cái nào chính xác.

Huỳnh Hiểu Minh trút bỏ được gánh nặng tâm lý sau giải tỏa về tin đồn ly hôn Angela Baby - Ảnh 2

Không chỉ làm rõ mối quan hệ hôn nhân với nữ diễn viên "Vân Trung Ca" mà Huỳnh Hiểu Minh còn gửi lời cảm ơn đến bà xã sau nhiều ồn ào đời tư thời gian qua. "Vào giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, vợ tôi Angelababy đã không rời bỏ tôi và kiên trì cùng nhau chống đỡ đến cùng", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news