Tin mới

Lời xin lỗi của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có gột tẩy được ồn ào suốt thời gian vừa qua?

Thứ năm, 18/08/2022, 11:13 (GMT+7)

Nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng mới đây đã lên tiếng giải trình, gửi lời xin lỗi muộn màng và sẵn sàng chịu trách nhiệm sau bê bối về đời tư gây xôn xao dư luận.

Trong suốt thời gian vừa qua, những thông tin và từ khóa liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Liên quan đến việc đi nước ngoài không xin phép, mới đây, Hồ Hoài Anh đã chính thức trình diện và làm việc với các cơ quan quản lý là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mới đây, Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống - NSƯT Cồ Huy Hùng lên tiếng xác nhận lãnh đạo khoa đã có buổi làm việc với Hồ Hoài Anh, theo Tri thức trực tuyến.

Theo đó, đại diện khoa cũng đã gửi biên bản và tường trình của nam nhạc sĩ lên BGĐ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện chỉ chờ quyết định của BGĐ. 

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã lên tiếng xin lỗi sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã lên tiếng xin lỗi sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Hồng Đăng, sau thời gian xin dời vì ốm và mất giọng, chiều ngày 17/8, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi cũng như sẽ chịu trách nhiệm trước những sai sót thời gian vừa qua. 

Theo NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội Hà Nội cho biết Hồng Đăng đã làm việc và có bản tường trình. 

Trong bản tường trình của mình, nam diễn viên đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên không nắm được quy định nghỉ phép để đi nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo GĐ Nhà hát mà chưa làm đơn xin phép theo quy định.

Nam diễn viên cũng trình bày rõ ràng rằng anh có lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 1/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, Hồng Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha nên phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022, Diễn viên Hồng Đăng mới về đến Việt Nam.

Việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có liên quan đến bê bối tình dục ở Tây Ban Nha hay không hiện vẫn đang chờ quá trình điều tra và kết luận. Ảnh: Internet
Việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có liên quan đến bê bối tình dục ở Tây Ban Nha hay không hiện vẫn đang chờ quá trình điều tra và kết luận. Ảnh: Internet

Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến BGĐ Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó GĐ Sở VH Thể Thao Hà Nội cho hay NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội đã gửi văn bản báo cáo sự việc của diễn viên Hồng Đăng lên Sở để tham mưu.

Theo bà Hoa, về nguyên tắc nếu bên Tây Ban Nha gửi văn bản về nước về việc làm của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có liên quan đến pháp luật thì lúc đấy Sở sẽ có trách nhiệm để xử lý. 

Phó GĐ Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội khẳng định mọi thứ hiện vẫn chỉ là tin đồn và chưa có văn bản. 

'Nếu Hồng Đăng vi phạm pháp luật, phòng tổ chức cán bộ sẽ hướng dẫn Nhà hát Kịch thành lập hội đồng, xem xét kỷ luật theo hình thức nào thì hội đồng Nhà hát Kịch Hà Nội và phòng tổ chức cán bộ sẽ phải đề xuất lên Sở. Lúc đó Sở mới tổ chức họp, xem xét, lắng nghe theo đúng quy trình'.

Liên quan đến vụ việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị tố cưỡng dâm một cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha, trong suốt thời gian vừa qua, dư luận đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Tuy nhiên, 'lời xin lỗi muộn màng' của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở thời điểm hiện tại cũng khó mà xóa được những 'hoài nghi' trong lòng công chúng. 

   >>XEM THÊM: Bị mỉa mai cố tình 'chiếm sóng' Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc lên tiếng đáp trả

Dù kết luận của phía Tây Ban Nha có ra sao thì sau vụ bê bối và ồn ào lần này, hình ảnh mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh xây dựng bao năm nay cũng ít nhiều bị ảnh hưởng nặng nề. 

Hồng Đăng trước khi vướng vào bê bối từng được biết đến là một trong những nam thần sáng giá của màn ảnh nhỏ phía Bắc. 

Trong vài năm trở lại đây, Hồng Đăng cùng với Mạnh Trường, Việt Anh, Doãn Quốc Đam đều được xem là 'gương mặt vàng' của VTV khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim truyền hình ăn khách. 

Trong khi đó, dù kín tiếng hơn nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng được biết đến là một trong những nam nhạc sĩ có tên tuổi. Anh là 'cha đẻ' của nhiều ca khúc nổi tiếng, từng có đến hơn 2 thập kỷ công tác thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, là giảng viên đàn bầu tại khoa Âm nhạc truyền thống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news