Tin mới

Hồng Đăng xin lỗi lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội, đồng nghiệp hé lộ tương lai mịt mù phía trước

Thứ tư, 17/08/2022, 15:15 (GMT+7)

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã có buổi trình diện trước lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội, đồng nghiệp cũng có những nhận định về tương lai của nam tài tử.

Thời gian vừa qua, Hồng ĐăngHồ Hoài Anh trở thành cái tên chiếm sóng MXH bởi bê bối tại Tây Ban Nha. Sau khi trở về nước với bê bối này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều phải trình diện với lãnh đạo nơi đang công tác.

Trả lời báo chí, bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã gửi văn bản thông báo việc Diễn viên Hồng Đăng đến trình diện, làm tường trình về việc ra nước ngoài không xin phép.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thời gian qua trở thành cái tên dậy sóng MXH. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thời gian qua trở thành cái tên dậy sóng MXH. Ảnh: Internet

Theo đó trong chia sẻ với Thanh Niên, bà Mỹ Hoa cho biết Hồng Đăng đã làm bản tường trình, ý thức được vi phạm của mình là ra nước ngoài không xin phép lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội. Giám đốc Nhà hát cũng đã đã xác nhận Hồng Đăng đến Nhà hát Kịch làm việc, xin lỗi về việc đi nước ngoài không xin phép của mình.

Trước mắt, chưa có những đề cập về hình thức xử phạt hay biện pháp kỷ luật dành cho Hồng Đăng. Tuy nhiên cơ hội để anh trở lại màn ảnh và quan trọng là giành lại tình cảm từ phía công chúng trở nên vô cùng khó khăn. Chính đồng nghiệp của Hồng Đăng cũng thừa nhận về chặng đường tái xuất màn ảnh gian nan của nam tài tử trong thời gian tới.

Hồng Đăng đã xin lỗi lãnh đạo nơi làm việc khi đi nước ngoài không xin phép. Ảnh: Internet
Hồng Đăng đã xin lỗi lãnh đạo nơi làm việc khi đi nước ngoài không xin phép. Ảnh: Internet

"Vốn dĩ hình ảnh của Hồng Đăng xuất hiện trên phim là một “bạch mã hoàng tử”, vừa đẹp trai, vừa tài năng, vừa có tình yêu đẹp. Ở ngoài đời, Hồng Đăng cũng được ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc và là ông bố yêu thương các con hết mực. Vì lẽ đó, khi tên tuổi của anh dính líu tới những cáo buộc liên quan đến bê bối tình dục thì mọi người đã rất sốc. Nhiều người không chấp nhận được thực tế này. Không chấp nhận được 'idol' của mình lại vướng phải một scandal khủng khiếp như thế", một nghệ sĩ giấu tên chia sẻ trên Dân Việt.

Sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng thời gian tới cũng rất mịt mù. Ảnh: Internet
Sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng thời gian tới cũng rất mịt mù. Ảnh: Internet

Vừa qua, ngay khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng vào bê bối ở trời Tây, nhà Đài VTV đã lập tức gỡ bỏ những hình ảnh của 2 nghệ sĩ trên sóng truyền hình. Đặc biệt với Hồng Đăng, bộ Phim Thương ngày nắng về đang phát sóng cũng bị cắt toàn bộ những phân cảnh có mặt nam diễn viên. Sự nghiệp quảng cáo của 2 nghệ sĩ cũng lâm vào cảnh tương tự khi các nhãn hàng cũng đều gỡ bỏ hình ảnh của cả 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news