Tin mới

Long Nhật khiến bản thân lâm vào thế khó bởi 1 hành động sau khi Phi Nhung qua đời

Thứ năm, 14/10/2021, 10:10 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, Long Nhật tự đẩy bản thân vào thế khó và đứng trước vận hạn thị phi khi có hành động làm dấy lên những tranh cãi từ phía dư luận.

Long Nhật là một trong những người đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung. Sau khi Phi Nhung qua đời, nam ca sĩ không khỏi xót xa và thường xuyên bày tỏ nỗi niềm, sự buồn tủi khi mãi mãi chia xa người đồng nghiệp thân thiết.

Long Nhật liên tục khóc thương cho Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Long Nhật liên tục khóc thương cho Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, sau khi Phi Nhung qua đời, Long Nhật còn thực hiện livestream và dành thời lượng lớn nói về biến cố của Hồ Văn Cường thời gian vừa qua.

Cụ thể, Long Nhật nhắc về công lao trời biển mà Phi Nhung dành cho quán quân Vietnam idol nhí 2016 và có phần trách móc Hồ Văn Cường không kiên quyết đứng ra bảo vệ mẹ nuôi giữa sóng gió dư luận. Đặc biệt, thái độ của Hồ Văn Cường khi Trang Trần khi đến làm rõ sự việc cũng không được giọng ca Thư tình cuối mùa thu đồng tình.

Long Nhật trong MV dành riêng cho Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn ảnh
Long Nhật trong MV dành riêng cho Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn ảnh

"Cả triệu triệu người yêu thương Phi Nhung, liệu có tin tưởng Hồ Văn Cường nữa không? Và khán giả, liệu còn tin tưởng một nghĩa tử đối xử không phải với mẹ, với thầy của mình như vậy hay không? Một lời để minh oan cho mẹ mà nói không ra. Từ lúc mẹ nằm bệnh viện cũng vậy, trong thời gian dài như vậy mà Hồ Văn Cường cũng không có động thái nào. Khi mẹ mất rồi, cô Trang Trần xin con nói một câu thôi mà cũng không nói", Long Nhật trách móc.

Long Nhật khiến bản thân lâm vào thế khó bởi 1 hành động sau khi Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Tuy nhiên, chia sẻ này của Long Nhật lại khiến danh tiếng của anh lao đao, đối diện với vận hạn thị phi khi không ít người không đồng tình với chia sẻ này của nam ca sĩ. Bởi là người ngoài cuộc, anh không nên có những lời chê trách, nhận định theo cái nhìn một chiều như vậy. Thậm chí có nhiều còn cho rằng Long Nhật đang lợi dụng sự ra đi của Phi Nhung và ồn ào của Hồ Văn Cường để đánh bóng tên tuổi.

Không ít người phản ứng về chia sẻ của Long Nhật. Ảnh: FBNV
Không ít người phản ứng về chia sẻ của Long Nhật. Ảnh: FBNV

Không chỉ bị chỉ trích bởi những lời trong livestream, sau khi Phi Nhung qua đời, Long Nhật còn ra MV khóc thương cho Phi Nhung với ca khúc mang tên Phi Nhung Miền Tiên Cảnh. Nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề vì bị cho là nhân cơ hội người đồng nghiệp vừa nằm xuống đã nghĩ ra chiêu trò PR bản thân.

Đối mặt với dư luận, khẳng định bản thân một lòng hướng đến Phi Nhung: "Mình thương quá thì làm, làm được gì thì làm. Làm cho chính bản thân mình đỡ đau khổ đã".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news