Tin mới

Ngoài Hồ Văn Cường, một người con nuôi khác cũng ‘dứt áo ra đi’ với Phi Nhung

Thứ năm, 14/10/2021, 09:16 (GMT+7)

Con nuôi Quỳnh Trang cũng đã âm thầm chia tay công ty của NS Phi Nhung trong êm đẹp.

Phi Nhung có tới 24 người con, trong đó có 23 người con nuôi. Để nuôi dưỡng các con, lúc sinh thời, nữ ca sĩ đã đi hát, mở quán ăn để có thêm thu nhập. Trong số 23 người con này thì có tới 4 người theo đuổi sự nghiệp ca hát giống Phi Nhung là: Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hồ Văn Cường xác nhận sẽ dọn ra ở riêng và không liên quan đến ekip của Phi Nhung. Sau thông tin ồn ào Hồ Văn Cường rời khỏi nhà cố nghệ sĩ, chính thức chấm dứt chuỗi ngày lùm xùm tiền cát-xê, mới đây nhiều thông tin truyền ra rằng ngoài Hồ Văn Cường thì Quỳnh Trang cũng đã rời "vòng tay" của mẹ nuôi Phi Nhung từ lâu.

Quỳnh Trang sinh năm 1977 tại Tuy Hòa - Phú Yên. Cô tên thật là Thuỳ Trang, được Phi Nhung "phá lệ" nhận nuôi vào năm 2016 sau khi công khai bản thân sẽ không nhận thêm con.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

 Quỳnh Trang từng chia sẻ về mẹ nuôi Phi Nhung: "Mẹ Nhung là người rất có tâm với nghề và cả với những người xung quanh. Theo mẹ, em học hỏi được mình không ganh đua, đố kỵ hay xem thường bất cứ ai".

Sự nghiệp của Quỳnh Trang khá thành công, được mẹ nuôi chăm chút từ giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Sau khi trở thành con nuôi của mẹ Phi Nhung, tiền cát-xê của cô đã tăng đáng kể so với trước, được lưu diễn nước ngoài…

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm 2017, Quỳnh Trang tham gia chương trình Solo Cùng Bolero, giọng hát trong trẻo, gương mặt ưa nhìn khiến cho khán giả yêu thích và đã dừng chân tại top 4 chung cuộc. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi cô là "thiên thần Bolero".

Các ca khúc nổi tiếng của Quỳnh Trang như Bông Điên Điển, Sầu Lẻ Bóng, Tình Mẹ, Trộm Nhìn Nhau... ở YouTube đều thu hút hàng triệu lượt xem. Thời gian gần đây, Quỳnh Trang lấn sân sang cả diễn xuất.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, các sản phẩm của cô ghi thông tin khác với những sản phẩm tương tự bên phía của Hồ Văn Cường khi còn là con nuôi Phi Nhung. Đồng thời, trang cá nhân của cô cũng không còn đề cập đến thông tin liên lạc của phía ekip cố nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news