Tin mới

'Luật ngầm' hôn nhân giữa Mạnh Trường và vợ bằng tuổi, khó mỹ nhân nào xen được vào

Thứ ba, 20/07/2021, 09:52 (GMT+7)

Mặc dù không phải hot girl nhưng Lan Phương vẫn có cách riêng để giữ chồng khi Mạnh Trường liên tục đóng cặp với loạt mỹ nhân màn ảnh Việt.

Mạnh Trường hiện đang là cái tên đình đám của màn ảnh Việt, nhờ lối diễn xuất tự nhiên anh được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu "Lee Min Ho của Việt Nam". Trên phim, nam diễn viên liên tục đóng cặp với loạt mỹ nhân màn ảnh, thậm chí còn soán ngôi đóng cảnh hôn của diễn viên Việt Anh.

'Luật ngầm' trong hôn nhân giữa Mạnh Trường và vợ bằng tuổi, khiến khó mỹ nhân nào xen được vào (ảnh FBNV)
"Luật ngầm" trong hôn nhân giữa Mạnh Trường và vợ bằng tuổi, khiến khó mỹ nhân nào xen được vào (ảnh FBNV)

Tài năng và điển trai như vậy nhưng Mạnh Trường đã là hoa có chủ. Điều đặc biệt, dù xung quanh mỹ nhân không thiếu nhưng anh lại chọn theo đuổi người phụ nữ bằng tuổi mình, rất bình thường nhưng lại đặc biệt, người suốt 20 năm qua nắm giữ trái tim của Mạnh Trường.

Người vợ tào khang của Mạnh Trường tên Lan Phương, cả hai quen nhau từ thời còn là học sinh. Mặc dù cảm mến bà xã từ hồi cấp hai nhưng phải đến khi lên THPT, anh mới mạnh dạn tỏ bày tình cảm với Lan Phương. 

Mạnh Trường và bà xã là thanh mai trúc mã từ nhỏ (ảnh FBNV)
Mạnh Trường và bà xã là thanh mai trúc mã từ nhỏ (ảnh FBNV)

Chơi với nhau từ lâu nhưng cả hai lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Lan Phương học giỏi, thông minh, tự tin và hoạt ngôn thì Mạnh Trường lại có phần rụt rè, hiền lành và hay tự ti. 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mạnh Trường định hướng theo nghề mẫu còn Lan Phương được bố mẹ thu xếp sang Đức định cư. Giữa thời khắc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và người yêu, Lan Phương đã quyết định vứt bỏ vé máy bay để chọn ở lại bên Mạnh Trường. Cảm kích sự hy sinh của vợ nên Mạnh Trường luôn tự hứa sẽ mang tới cho bà xã những điều tốt đẹp nhất.

Lan Phương đã hy sinh tương lai để ở bên Mạnh Trường
Lan Phương đã hy sinh tương lai để ở bên Mạnh Trường

Thành công của Mạnh Trường ngày hôm nay một phần nhờ vào sự hỗ trợ của bà xã. Cô là người định hướng cho chồng học diễn xuất, tự tay chọn kịch bản, tư vấn cho chồng. Chính vì vậy, mỗi bộ phim của Mạnh Trường đều tô điểm dấu ấn của người vợ tào khang. Lan Phương đã bên cạnh ông xã những khi bấp bênh nhất cho đến khi danh vọng, thành công bủa vây.

Liên tục "thả cửa" để chồng đóng cảnh "nóng" với bạn diễn nhưng hôn nhân của cả hai vẫn bền vững hạnh phúc chính là nhờ vào luật ngầm của cả hai. Bản thân Lan Phương luôn ý thức thay đổi bản thân từ ngoại hình đến cách ăn mặc. Chính vì vậy cô luôn được nhận xét trẻ hơn tuổi và đẹp đôi với chồng.

Người đứng sau thành công của Mạnh Trường cũng chính Lan Phương (ảnh FBNV)
Người đứng sau thành công của Mạnh Trường cũng chính Lan Phương (ảnh FBNV)

Lan Phương từng chia sẻ rằng cô làm đẹp không phải để giữ chồng và chưa bao giờ áp lực chuyện giữ chồng. Quan điểm của vợ chồng Mạnh Trường là phải từ hai phía, cả hai đều phải có trách nhiệm tôn trọng, giữ gìn và giữ nhau. Cô làm đẹp vừa để cho mình và vừa để giữ hình ảnh cho chồng. Vì cùng lớn lên bên nhau nên luôn tin tưởng, khó có thể tách rời nhau.

Về các vai diễn của mình, mỗi khi nhận kịch bản anh luôn trao đổi với vợ để bà xã nắm được kịch bản cũng như những cảnh quay của chồng. Trong suốt hành trình nghệ thuật của mình, Mạnh Trường tâm sự chỉ thấy vợ ghen duy nhất một lần. Đó là bộ phim "Những cánh hoa bay", anh phải hôn nữ chính và vợ đã ghen vài ngày.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi (ảnh FBNV)

Còn ở thời điểm hiện tại, bí quyết để vợ chồng Mạnh Trường không xảy ra bất hòa chính là Lan Phương không xem những cảnh "nóng" chồng đóng. Về phía Mạnh Trường, anh không bao giờ hẹn hò riêng với bạn diễn sau khi đóng máy, dù chỉ đơn giản là cà phê trao đổi kịch bản.

Sự rõ ràng cả về hai phía cùng với tự tin tưởng, chân thành đã giúp cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường và Lan Phương bền vững suốt gần 20 năm qua. Cặp đôi hiện tại đã có 2 con 1 trai và 1 gái, trở thành gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news