Tin mới

Lụi tim trước loạt ảnh cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc đồ hiệu

Thứ tư, 30/03/2022, 17:21 (GMT+7)

Có bố mẹ là người nổi tiếng nên không quá bất ngờ khi cô cậu nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được chăm chút kỹ càng từ ăn đến mặc. 

Từ khi chào đời, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc HàKim Lý đã nhanh chóng chiếm được cảm tình rất lớn của dân mạng vì vừa dễ thương lại thông minh. Cô bé Lisa được nhận xét sở hữu tính cách nhẹ nhàng, nàng thơ trong khi đó Leon lại lém lỉnh, hài hước. 2 nhóc tì còn được ví con là bản sao chuẩn chỉnh của bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến công tác nước ngoài, tạm thời xa 2 con (Ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến công tác nước ngoài, tạm thời xa 2 con (Ảnh FBNV)

Mới đây, bố mẹ có chuyến công tác xa nhà đầu tiên vừa để phục vụ công việc vừa để hâm nóng tình cảm. Nếu như cả hai chăm chỉ đăng tải hình ảnh hạnh phúc thì ở nhà, 2 nhóc tì cũng chăm chỉ gọi điện để gặp bố mẹ và có gu ăn mặc xịn sò chẳng kém hai phụ huynh. Có thể nói, dù không có bàn tay mẹ ở nhà nhưng hai nhóc tì vẫn được chăm sóc kỹ càng, từ ăn đến mặc.

2 nhóc tì ở nhà lên đồ cũng chẳng kém cạnh bố mẹ
2 nhóc tì ở nhà lên đồ cũng chẳng kém cạnh bố mẹ
Lụi tim trước loạt ảnh cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc đồ hiệu - Ảnh 1

Trong loạt ảnh mới nhất, Leon và Lisa được diện đồ trắng ăn dơ với nhau. Mặc dù Hà Hồ từng khẳng định không đầu tư hàng hiệu cho cặp sinh đôi Lisa, Leon cũng như anh cả Subeo nhưng có lẽ giờ đã khác. Không những cho các con mặc đồ giống nhau mà hai chị em còn được đội mũ hàng hiệu từ Burberry, một chiếc dáng lưỡi trai và một chiếc dáng bucket hat, giá khoảng 4 triệu đồng mỗi chiếc.

Lụi tim trước loạt ảnh cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc đồ hiệu - Ảnh 2
Lụi tim trước loạt ảnh cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc đồ hiệu - Ảnh 3

Trong khoảnh khắc gọi điện cho bố mẹ, cậu bé Leon đốn tim fan khi hôn mẹ qua màn hình. Có thể nói, dù xa bố mẹ vì công việc nhưng hai chị em vẫn rất ngoan ngoãn, thể hiện được sự tự lập mà không phải cô bé, cậu bé nào cũng làm được ở độ tuổi này. 

Lụi tim trước loạt ảnh cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc đồ hiệu - Ảnh 4

Còn nhớ trong một buổi tập nhạc, Hồ Ngọc Hà đã mang theo cả Leon đi nhưng trong hình ảnh mới, cậu nhóc đã không còn quấn mẹ mà cực kỳ tình cảm và hiểu chuyện. Càng lớn, hai nhóc tì nhà "nữ hoàng giải trí" càng cho thấy sự thay đổi trong tính cách và cảm xúc. Song nhìn chung mỗi khi xuất hiện trên mạng đều khiến trái tim bao người xao xuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news