Tin mới

Sự nhân ái của Thủy Tiên thể hiện qua những chi tiết nhỏ đối với động vật khiến dân mạng cảm phục

Thứ hai, 26/10/2020, 10:59 (GMT+7)

Thấy chú chó lạc trong mưa lũ, Thủy Tiên không ngần ngại cho ăn, liên tục nói ‘tội nghiệp quá, chắc đói lắm luôn’.

Thủy Tiên là cái tên hot nhất những tuần qua. Cô là nghệ sĩ đầu tiên đi về miền Trung để thực hiện công tác thiện nguyện, bất chấp nước lũ dâng cao. Tấm lòng thiện lương của cô không chỉ thể hiện qua hành động thực tế xắn quần, lội bùn, đến từng hộ dân trao quà cứu trợ mà còn ở hành động quan tâm tới cả những chú chó lạc trong tình hình mưa lũ.

Công Vinh chia sẻ hành động đẹp của vợ mình trên trang cá nhân. Ảnh: internet

Mới đây, trên trang cá nhân của Công Vinh, anh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về bà xã. Đây là lần đầu tiên Công Vinh chia sẻ hình ảnh của Thuỷ Tiên tại đợt cứu trợ miền Trung vang danh mạng xã hội. Trong clip, bà xã của Công Vinh mặc áo mưa, đội nón. Khi đang ngồi trong một con hẻm nhỏ, Thủy Tiên thấy một chú chó có biểu hiện đói rét đi qua, cô không ngầm ngại “cứu trợ” ngay cho chú chó tội nghiệp.

Đoạn clip với dòng mô tả: “Vợ tui đi cứu trợ…” đã khiến nhiều người càng thêm yêu mến cặp vợ chồng này. Có thể thấy rằng Công Vinh rất tự hào về vợ của mình. Trong clip, Thủy Tiên không ngần ngại ngồi bên cạnh chú chó, cho chú bánh ngọt để ăn. Sự ân cần của cô không chỉ thể hiện qua hành động với bà con vùng lũ mà còn được thể hiện trong từng động tác nhỏ với động vật.

Trước đó, cô cũng từng “cưu mang” cả những chú kiến. Ảnh: internet

Cô liên tục bày tỏ: "Thấy thương quá à, tội nghiệp quá, chắc đói lắm luôn đó". Thủy Tiên ngồi đợi một hồi đến lúc mọi người giục di chuyển thì cô mới chịu đứng lên và đi tiếp.

Trước đó, trên một đoạn clip chia sẻ cuộc sống hàng ngày, Thủy Tiên còn từng cho… đàn kiến ăn. Công Vinh vui vẻ bình luận: "Ở nhà mưa kiến nó kéo bầy vào nhà bả không cho đuổi. Bả kêu mưa nó đi tìm chỗ núp mấy hôm, cho nó ở đỡ mấy hôm đi tội nghiệp".

Cô cho kiến đường phèn dư của nhà mình. Ảnh: internet

Trong đợt lũ lụt, thiên tai ở miền Trung, Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi được hơn 150 tỷ đồng quyên góp ủng hộ. Tấm lòng nhân ái của Thủy Tiên trong suốt thời gian qua làm nhiều người ngưỡng mộ, cảm kích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news