Tin mới

Lượng antifan tăng lên chóng mặt, Hương Giang đã bị nhãn hàng gỡ tên khỏi sự kiện?

Thứ sáu, 30/10/2020, 16:33 (GMT+7)

Các antifan đã khủng bố fanpage của sự kiện có sự góp mặt của Hương Giang. Trong ngày hôm nay, khách mời trong sự kiện này không còn thấy tên nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, sự xuất hiện dày đặc của Hương Giang trên sóng truyền hình và những lời nói triết lý nhưng những lời nói của cô tại nhiều chương trình hoàn toàn mâu thuẫn với nhau khiến nàng hậu mất điểm trong lòng công chúng và bị antifan gọi là "hoa hậu đạo lý". Đỉnh điểm là vào tối 29/10, group antifan của Hương Giang chính thức cán mốc 100.000 thành viên chỉ sau ngày thành lập.

Group antifan của Hương Giang tăng lên nhanh chóng về số lượng thành viên

Để tấn công Hương Giang, cộng đồng tẩy chay nữ ca sĩ đã vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để comment "ném đá". Đúng thời điểm này, một nhãn hàng công nghệ đã gỡ tên Hương Giang khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi livestream diễn ra vào ngày 1/11 sắp tới dù trước đó giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh có tên trên poster quảng bá.

Poster sự kiện trước đó có sự xuất hiện của Hương Giang

Nhưng trong tối 29/10, danh sách khách mời trong sự kiệnh này đã không còn tên của nữ ca sĩ

Trong sự xuất hiện của Hương Giang tại các chương trình truyền hình, Cộng đồng mạng đã so sánh những phát ngôn trong quá khứ với những chia sẻ gần đây và nhận ra sự mâu thuẫn. Cụ thể, nữ ca sĩ đã liên tục đưa ra những quan điểm, ý kiến về chuyện tình yêu, cuộc sống về nhan sắc bản thân nhưng một thời gian sau lại có những phát ngôn ngược lại với những gì từng nói.

Ví dụ như Hương Giang khẳng định phụ nữ nên độc lập tài chính nhưng sau đó lại nói lấy được chồng giàu là tuyệt vời, khuyên bạn bè không chơi với nhau nữa cũng không nên đăng lên mạng xã hội nhưng chính cô lại đăng đàn chỉ trích Trang Trần, trước đây nói lý do thi Hoa hậu Chuyển giới là để đóng góp cho cộng đồng nhưng giờ lại tuyên bố thi Hoa hậu vì muốn đổi đời,...

Loạt phát ngôn mâu thuẫn của Hương Giang khiến cô mất điểm trong lòng công chúng

Hiện fanpage anti Hương Giang vẫn đang ghi nhận số thành viên tăng cao chóng mặt. Đến trưa 30/10, group này đã vượt qua con số 110 nghìn thành viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news