Tin mới

Lương Bằng Quang bênh Ngân 98, thách thức CĐM trước ồn ào 'đá đểu' Ngọc Trinh

Chủ nhật, 03/05/2020, 20:12 (GMT+7)

Trước ồn ào Ngân 98 'đá đều' Ngọc Trinh, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã ra sức bảo vệ bạn gái nhưng lại dùng giọng điệu thách thức gây xôn xao.

Những ngày gần đây, ồn ào về phát ngôn của Ngân 98 lôi cả Ngọc Trinh vào đang thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.Trước những ồn ào đời tư không trong sáng, Ngân 98 bất ngờ lên tiếng đáp trả về chuyện bị đồn 'làm gái'. Thế nhưng dòng trạng thái của Ngân 98 có nhắc đến Ngọc Trinh khi nói đến chuyện khá nhạy cảm khiến fan của "nữ hoàng nội y" bức xúc.

Lùm xùm Ngân 98 và Ngọc Trinh.

Dù ngay sau đó, Ngân 98 lại cho biết mình không hề có ý đá đểu Ngọc Trinh nhưng phát ngôn của cô nàng vẫn không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Giữa lúc bạn gái bị dân mạng 'tấn công', nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã ên tiếng bảo vệ với giọng điệu thách thức dư luận.

Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Bên cạnh những lời bênh bạn gái, Lương Bằng Quang cũng khoe luôn việc nhờ Ngân 98 nên anh đã nhận được nút bạc của Youtube. Đây là điều anh hết sức tự hào về bạn gái mình.

Lương Bằng Quang và Ngân 98

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi trong làng giải trí Việt. Cặp đôi từng xôn xao khi họ không ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, những phát ngôn gây sốc trên MXH. Bất chấp những thị phi bủa vây, cả hai vẫn chứng mình hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news