Tin mới

Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Thứ hai, 23/11/2020, 07:50 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 trở nên lép vế dù tận lực khoe thân chỉ bằng một hành động này.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang dù đã chia tay nhau khá lâu nhưng dường như cặp đôi vẫn thường xuyên bị réo tên sau loạt tranh cãi với Ngân 98.

Cách đây không lâu, tình cũ Lương Bằng Quang có màn mỉa mai người yêu cũ bằng cách khoe body nóng bỏng bên bể bơi cùng với câu hỏi đầy tự tin: "Liệu không có em, anh sẽ hạnh phúc hơn".

Tình cũ Lương Bằng Quang có màn cà khịa cực gắt với người yêu cũ. Ảnh internet

Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước thân hình gợi cảm của Yaya Trương Nhi. Không phồn thực như Ngân 98 nhưng tình cũ Lương Bằng Quang cũng chẳng kém phần nóng bỏng. Yaya Trương Nhi sở hữu chiều cao lý tưởng và ba vòng chuẩn không cần chỉnh.

Trong khi dân tình không ngớt lời khen dành cho tình cũ Lương Bằng Quang thì Ngân 98 lại bị lôi ra mỉa mải khi cho rằng trên người không có nét đẹp nào tự nhiên mà do 'trùng tu' chỉnh sửa.

Nhan sắc thăng hạng của Yaya Trương Nhi. Ảnh internet

Dường như sau khi đường ai nấy đi với Lương Bằng Quang, Ngân 98 ngày càng lên hương nhan sắc. Nữ diễn viên từng lên tiếng tố tình cũ vô tình, có mới nới cũ. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến cặp đôi chia tay nhau.

Chọn cuộc sống kín tiếng, Yaya Trương Nhi thử sức với vai trò diễn viên và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Trái ngược với tình cũ Lương Bằng Quang, Ngân 98 lại ngập lụt trong thị phi và những lời chỉ trích. Mặc dù vậy, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn thách thức công chúng và sống theo cách riêng của mình.

Người mới, người cũ của Lương Bằng Quang đều nóng bỏng, gợi cảm. Ảnh internet

Nếu như yêu Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang nhận được lời khen bao nhiêu thì từ khi công khai hẹn hò với Ngân 98, nam nhạc sĩ tài năng vô tình bị 'tha hóa' theo cô bạn gái hư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news