Tin mới

Ngân 98 làm lố không từ thủ đoạn khiến Lương Bằng Quang chẳng thể để yên

Chủ nhật, 08/11/2020, 14:22 (GMT+7)

Trước chiêu trò phản cảm của bạn gái, Lương Bằng Quang không thể ngồi yên, phải lập tức vào dằn mặt khiến Ngân 98 cứng họng.

Kể từ khi Ngân 98 trở thành một đôi với Lương Bằng Quang, nhiều fan hâm mộ của nam nhạc sĩ đã không khỏi tiếc nuối. Bởi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", chủ nhân loạt bản hit gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu sẽ chẳng mấy chốc tha hóa theo.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang (ảnh internet)

Không nằm ngoài dự đoán ấy, quả thực Lương Bằng Quang như thể được sống với đúng bản ngã của chính mình. Cặp đôi đúng chuẩn "nồi nào úp vung nấy" vì quá hợp nhau từ phát ngôn cho đến chiêu trò.

"Kẻ thù" của Ngọc Trinh bị bạn trai "chỉnh đốn" ngay trong bài đăng (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Ngân 98 có người yêu ai cũng biết nhưng người đẹp Bình Định lại rất hay thả thính và chăm "khoe hàng". Cô nàng chẳng ngần ngại phơi bày "tâm hồn to lớn" qua những lớp áo mỏng tang, quên nội y. Lúc lại trật trội thở không nổi, chỉ muốn tràn ra ngoài. Mặc nhiên, Lương Bằng Quang không hề ý kiến.

Tuy nhiên mới đây, dường như đã vượt quá sức chịu đựng, không thể giữ mình thêm được nữa, nam nhạc sĩ của bản hít "Dịu dàng đến từng phút giây" quyết định tố cáo bạn gái ngay dưới bài viết. "Thả thính hoài, không dính đâu".

>> Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy hóa 'gái hư', kiêu ngạo thách thức khiến dân mạng 'nóng mắt'

Trước bình luận của bạn trai, Ngân 98 "cứng họng", không đáp lại câu nào. Nhiều người cho rằng đây có thể là thói quen không trả lời bình luận từ xưa tới nay của Ngân 98, cũng có thể không biết trả lời bạn trai thế nào, nên cô chọn im lặng.

Sau thời gian gắn bó, cặp đôi vẫn cho thấy đang rất hạnh phúc (ảnh internet)

Với mỗi cặp đôi, khi đã xác định đến với nhau thì chuyện chung thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy động thái của Lương Bằng Quang xem như một lời "chỉnh đốn" để Ngân 98 xem xét lại mình. Dẫu biết rằng người đẹp thị phi sẽ chẳng bao giờ nghe lời, nhưng nói vẫn còn hơn không...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news