Tin mới

Hậu chia tay Hương Giang, Đình Tú 'tình tứ' với 1 mỹ nhân: Bị soi ngầm khẳng định chủ quyền vì chi tiết này?

Thứ hai, 08/05/2023, 12:22 (GMT+7)

Hậu chia tay Hương Giang, Đình Tú công khai khoảnh khắc ngọt ngào bên 1 nữ diễn viên.

Tháng 5/2022, thông tin Hương Giang - Đình Tú xác nhận chia tay khiến không ít người tiếc nuối. Tròn một năm đường ai nấy đi, cuộc sống của cả hai ít nhiều có sự thay đổi. Về phía Đình Tú, anh có nhiều thăng hoa trong sự nghiệp.

Hương Giang - Đình Tú xác nhận chia tay khiến không ít người tiếc nuối
Hương Giang - Đình Tú xác nhận chia tay khiến không ít người tiếc nuối

Là nam thần điển trai của màn ảnh Việt, Đình Tú liên tục được người hâm mộ "mai mối' với không ít sao nữ đình đám. Thời gian qua, Đình Tú được gán ghép với Trình Mỹ Duyên sau khi cả hai hợp tác Đừng Nói Khi Yêu.

Dù khán giả "đẩy thuyền", Đình Tú và Trình Mỹ Duyên tỏ ra khá "hợp tác" khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Trong một đoạn clip vừa được đăng tải trên Facebook, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên khiến ai nấy tan chảy khi có những khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí cả hai còn diện đồ đôi, e ấp một chú cún cưng. Đoạn clip ngắn này khiến người xem liên tưởng đến một cặp vợ chồng son. 

"Xứng đôi vừa lứa quá Đình Tú và Trình Mỹ Duyên ơi. Nhìn cứ như vợ chồng son ấy. Còn mạnh dạn mặc áo đôi để đánh dấu chủ quyền mới chịu cơ", một netizen hài hước bình luận.

Hậu chia tay Hương Giang, Đình Tú 'tình tứ' với 1 mỹ nhân: Bị soi ngầm khẳng định chủ quyền vì chi tiết này? - Ảnh 1
 
Hậu chia tay Hương Giang, Đình Tú 'tình tứ' với 1 mỹ nhân: Bị soi ngầm khẳng định chủ quyền vì chi tiết này? - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Đình Tú cũng gây sốt khi cùng Trình Mỹ Duyên diện áo đôi và tạo dáng bên xế hộp. Ngọt ngào thôi chưa đủ, sao nam còn công khai "thả thính" đối phương: "Yêu là phải nói, như đói là phải ăn". 

Đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Đình Tú - Trình Mỹ Duyên vẫn đang là ẩn số đối với công chúng. Tuy nhiên đối với fan cặp đội, họ mong ngóng thuyền Đình Tú - Trình Mỹ Duyên sớm ngày "cập bến". Bên cạnh đó, một số giả thuyết cho rằng nam nghệ sĩ chỉ đang "tạo hiệu ứng" cho các dự án phim tham gia.

Vấn đề tình cảm của Đình Tú hậu chia tay Hương Giang nhận được quan tâm của công chúng
Vấn đề tình cảm của Đình Tú hậu chia tay Hương Giang nhận được quan tâm của công chúng

Trước đó, Đình Tú tung ảnh ăn hỏi. Nam diễn viên "úp mở" về chuyện vui: "Hẹn mọi người cuối năm nha". Sánh đôi bên Đình Tú trong hình ảnh mới là nữ diễn viên Ngọc Huyền. Cả hai được khen ngợi "xứng đôi vừa lứa". 

Đình Tú liên tục chia sẻ những hình ảnh 'ẩn ý' bên đồng nghiệp nữ
Đình Tú liên tục chia sẻ những hình ảnh "ẩn ý" bên đồng nghiệp nữ

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news