Tin mới

Ngân 98 bất chấp những hình phạt, vẫn 'ngựa quen đường cũ' liên tục khoe hình ảnh phản cảm

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:23 (GMT+7)

Sau bao lần bị phạt, bị 'ném đá' những hình ảnh mới đây của Ngân 98 tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi" khi đánh bóng tên tuổi của mình bằng những hình ảnh khoe thân phản cảm, Ngân 98 mới đây tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khi đăng tải loạt hình ảnh gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, trên trang cá nhân Instargram của mình, Ngân 98 đăng hình ảnh đồ chơi tình dục nhạy cảm trên trang cá nhân. Thậm chí còn có những hành động khiến người xem 'đỏ mặt'.

Ngân 98 đăng hình nhạy cảm trên mạng xã hội. Ảnh internet

Cộng đồng mạng vẫn chưa hết sốc thì mới đây bạn gái của Lương Bằng Quang tiếp tục gây xôn xao khi đăng lên story bức ảnh tự sướng khoe vòng 1 căng đầy của mình. Chưa dừng lại ở đó, Cộng đồng mạng lại phát hiện phía sau Ngân 98 là hình ảnh "nhạy cảm' được gắn mác 18+.

Ngân 98 tiếp tục có những màn khoe thân đầy "ngộp thở".

Hình như đây là hình ảnh được in ra từ nội dung bộ truyện nào đó thuộc thể loại "truyện người lớn". Hình vẽ với những chi tiết nhạy cảm khiến nhiều người "nóng mặt". Không hiểu Ngân 98 lại có suy nghĩ gì khi liên tiếp đăng những hình ảnh phản cảm như thế này trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 có những hành động gây tranh cãi như vậy. Không ít lần bạn gái của Lương Bằng Quang đã nhận"rổ gạch đá" vì ăn mặc phản cảm. Dù liên tục bị chỉ trích nhưng Ngân 98 vẫn bỏ mặc những lời nói và tiếp tục theo đuổi phong cách "thiếu vải" của mình.

Ngân 98 nổi tiếng với những hình ảnh "thiếu vải. Ảnh internet

Cũng chính vì lối sống phóng khoáng, cởi mở, Ngân 98 đã không ít lần khiến cộng đồng mạng phẫn nộ không chỉ trang phục hở hang mà còn có những phát ngôn phản cảm. Không chỉ thế, Ngân 98 cũng từng nhận án phạt cấm diễn nhưng vẫn không chịu sửa. Điều đáng nói hơn chính là mặc cho bạn gái có những trang phục hở hang quá mức, Lương Bằng Quang vẫn nhiều lần lên tiếng bênh vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news