Tin mới

Tây Du Ký 'phá huỷ tuổi thơ' của khán giả khi lừa dối về bầy yêu tinh nhện

Thứ sáu, 28/01/2022, 10:51 (GMT+7)

Một chi tiết về bầy yêu tinh nhện trong phim Tây Du Ký được hé lộ khiến nhiều khán giả vỡ ảo tưởng.

Nhắc đến Tây Du Ký chắc chắn nhiều người không thể quên được tác phẩm kinh điển đã làm nên "cơn địa chấn" trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ. Điều đáng nói là đây cũng là bộ phim để lại ấn tượng, ký ức sâu sắc trong lòng khán giả. 

Dù đã qua 30 năm nhưng Phim Tây Du ký năm 1986 vẫn liên tục phát sóng lại hằng năm khiến bao thế hệ đều biết đến bộ phim này. Sau này nhiều bộ phim có làm lại câu chuyện từ "Tây Du Ký" nhưng vẫn chưa ai thoát vượt được cái bóng của "Tây Du Ký 1986".

Dàn diễn viên Tây Du Ký đình đám một thời. Ảnh internet
Dàn diễn viên Tây Du Ký đình đám một thời. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau này, nhiều khán giả vỡ lẽ có nhiều cảnh quay trong Tây Du Ký đánh lừa khán giả suốt bao nhiêu năm qua. Cụ thể, trong các tập phim Tây Du Ký, một trong những phân cảnh gây ấn tượng chính là bầy yêu tinh nhện thuộc kiếp nạn của Đường Tăng khi đi lấy kinh. Đường Tăng bị những con yêu tinh nhện giam giữ ở động Bàn Tơ. Nhiều khán giả chú ý thấy rằng những yêu tinh nhện đều ăn mặc hở hang, quyến rũ. Điều đáng nói là trong bối cảnh những thập niên 1980 thì đây chính là sự vô cùng táo bạo.

Tây Du Ký 'phá huỷ tuổi thơ' của khán giả khi lừa dối về bầy yêu tinh nhện - Ảnh 1

Thế nhưng sự thật được hé lộ là các diễn viên lại không hề ăn mặc táo bạo như những gì khán giả tưởng tượng. Trợ lý quay phim Tây Du Ký Đường Kế Toán đã từng tiết lộ các diễn viên không hề mặc táo bạo và đoàn phim đã tận lực để họ không bị lộ da thịt, Trong nguyên tác bộ phim với nội dung "Lạc vào Động Bàn Tơ" tuy mang màu sắc dục nhưng những cô gái vào vai yêu tinh nhện đều dưới 20 tuổi thời bấy giờ phải ăn mặc kín đáo truyền thống thậm chí có người khóc vì sợ mặc lộ da thịt nên đạo diễn đã đưa ra phương án vừa kín đáo nhưng vẫn mang đúng phẩm chất của yêu tinh nhện quyến rũ.

Theo đó, đoàn làm phim đã thiết kế phần bụng và ngực của diễn viên được che bằng các tấm voan màu da, riêng phần rốn cũng được gắn phục sức để che lại. Những phân cảnh đoàn yêu tinh nhện tắm dưới suối thì những người không liên quan đến được yêu cầu rời khỏi cảnh quay. 

Tây Du Ký 'phá huỷ tuổi thơ' của khán giả khi lừa dối về bầy yêu tinh nhện - Ảnh 2

Trong bộ phim có phân cảnh phóng ra những sợi tơ từ bụng khiến Ngộ Không gặp rất nhiều khó khăn để giải cứu sư phụ mình. Thế nhưng phân cảnh này thực chất lại là một số diễn viên nam dáng người nhỏ, gầy đến đóng thể để quay cận bụng và đùi. Hình ảnh cận chiếc bụng vô cùng mê hoặc khiến khán giả 30 năm qua vẫn ảo tưởng là chiếc bụng của những mỹ nhân đóng yêu tinh nhện.

Tây Du Ký 'phá huỷ tuổi thơ' của khán giả khi lừa dối về bầy yêu tinh nhện - Ảnh 3
Tây Du Ký 'phá huỷ tuổi thơ' của khán giả khi lừa dối về bầy yêu tinh nhện - Ảnh 4

Một điều nữa vô cùng bất ngờ chính là diễn viên đóng hở hang này chính là nam diễn viên từng đóng nhiều vai trong bộ phim "Tây Du Ký" như thuận phong nhĩ, gấu đen quái, hoàng sư tinh, thổ địa công...

Video: CCTV

Ảnh sưu tầm​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tây Du Ký