Tin mới

Lương Mỹ Kỳ bị chê hành xử chợ búa, CDM ‘réo tên’ Hương Giang: Đề nghị tước quyền thi Miss International Queen

Thứ ba, 22/03/2022, 17:53 (GMT+7)

Việc sử dụng ngôn từ và thái độ bốc đồng khiến Lương Mỹ Kỳ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều.

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ tham gia trình diễn trong số của NTK Nguyễn Minh Tuấn tại TP.HCM. Xuất hiện tại sàn catwalk của chương trình, người đẹp chuyển giới này bị chê trình diễn điệu đà, quá lố. Đặc biệt, hành động xách váy được cho là không đẹp và thiếu tôn trọng NTK. 

Lương Mỹ Kỳ gây tranh cãi với lối catwalk lạ lùng (Ảnh: Internet)
Lương Mỹ Kỳ gây tranh cãi với lối catwalk lạ lùng (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến trái chiều trên Cộng đồng mạng, Lương Mỹ Kỳ mới đây đã có màn phát livestream bày tỏ quan điểm của mình xoay quanh vấn đề trên. Cô giải thích rằng, chiếc váy đó rất là khó đi, ai đi sẽ bị vướng vào chân. 

“Tôi thích thì tôi sẽ xách. Việc xách váy lên để catwalk là đúng vì để đảm bảo an toàn cho người mẫu. Đó là chuyện đương nhiên, là chuẩn của tất cả người mẫu nếu mình muốn diễn. Còn ai muốn để xụi, bại liệt thì cứ để vậy mà đi. Tôi thích diễn nét như vậy, thích xách như vậy", Lương Mỹ Kỳ đưa ra quan điểm. 

Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Ảnh: FBNV)
Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam tại hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, khi quá bức xúc với việc “soi” quá đà của anti-fan, người đẹp này còn không ngần ngại sử dụng cách xưng hô “tao”. Lương Mỹ Kỳ phân trần: “Đừng bao giờ nghĩ số đông là đúng. Em cảm ơn tất cả các anh chị đã ủng hộ. Nhưng nếu em im luôn đừng nghĩ là em sợ. Con này không sợ đâu, tại tao không muốn lên tiếng...".

Ngay lập tức những phát ngôn trên của Lương Mỹ Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh việc ủng hộ với quan điểm của người đẹp thì một số người cũng lên án khi cho rằng, cách ứng xử của cô có vấn đề. Khi được nhắn nhở thay vì tiếp thu thì lại đưa ra lý do biện hộ. 

Thậm chí, việc sử dụng những ngôn từ với giọng điệu “điêu ngoa”, “chợ búa” như vậy không phù hợp với danh hiệu Á hậu Miss International Queen Vietnam 2020 (Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020). Được biết, người đẹp này đang nằm trong danh sách chờ dự thi Miss International Queen 2023 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2023) sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 3-2023.

Lương Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì đáp trả anti-fan cực gắt (Ảnh: Internet)
Lương Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì đáp trả anti-fan cực gắt (Ảnh: Internet)

Vì vậy, một số người yêu cầu phía đơn vị năm bản quyền cuộc thi nên rút lại danh hiệu, cắt suất dự thi quốc tế của người đẹp này. Hiện tại, trước những phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng, Lương Mỹ Kỳ đã xóa/ tạm ẩn đoạn clip livestream. Còn người đẹp chưa đưa ra thêm bất cứ phát ngôn nào xoay quanh vụ việc trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news