Tin mới

Lương Mỹ Kỳ hiện ra sao sau khi phẫu thuật lần 2 để cải thiện nhan sắc?

Thứ hai, 13/03/2023, 19:55 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới đây của mỹ nhân chuyển giới Lương Mỹ Kỳ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM và giúp fan của cô yên tâm phần nào. 

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ được biết đến là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ngoài ra cô cũng được biết đến là Á quân của Đại sứ Hoàn Mỹ.

Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, Lương Mỹ Kỳ đã chính thức công khai cắt yết hầu để có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất.

Lương Mỹ Kỳ hiện ra sao sau khi phẫu thuật lần 2 để cải thiện nhan sắc? - Ảnh 1
 
Hình ảnh nằm trên giường bệnh của Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy lo lắng. Ảnh: Internet
Hình ảnh nằm trên giường bệnh của Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy lo lắng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, mặc dù được kỳ vọng và mong chờ rất nhiều nhưng sau cùng cô lại quyết định nhường lại suất dự thi Miss International Queen cho một mỹ nhân khác.

Cách đây không lâu, Lương Mỹ Kỳ gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nằm trên giường bệnh, thậm chí phải thở oxy với dáng vẻ vô cùng mệt mỏi.

Được biết Lương Mỹ Kỳ đã từng phẫu thuật thất bại nên cô tiếp tục dao kéo để có thể hoàn thiện cơ thể sao cho nhìn 'phụ nữ' hơn.

Lương Mỹ Kỳ cần có sự hỗ trợ của người khác khi đi lại. Ảnh: Facebook
Lương Mỹ Kỳ cần có sự hỗ trợ của người khác khi đi lại. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, cô từng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình khi chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân, qua đó tiết lộ tình trạng của mình sau 12 ngày mổ.

Trong đoạn video, mỹ nhân chuyển giới diện một chiếc váy dài dáng rộng và trông vô cùng thoải mái.

Có lẽ do vết mổ còn khá đau nên Lương Mỹ Kỳ không dám cử động mạnh và đi lại vẫn cần người dìu và phải dùng xe lăn. Mặc dù vậy thì thần sắc của cô cũng đã tươi tắn hơn trước rất nhiều.

Lương Mỹ Kỳ hiện ra sao sau khi phẫu thuật lần 2 để cải thiện nhan sắc? - Ảnh 2
 
Hành trình hoàn thiện nhan sắc của Lương Mỹ Kỳ gặp không ít khó khăn. Ảnh: Internet
Hành trình hoàn thiện nhan sắc của Lương Mỹ Kỳ gặp không ít khó khăn. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ khi nhìn thấy Mỹ Kỳ tươi cười khi bị ống kính soi đến hay trong lúc nói chuyện cũng đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm.

Cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn, Lương Mỹ Kỳ cho biết cô quyết tâm phẫu thuật lần 2 vì đây là giấc mơ lớn nhất cuộc đời cô.

'Năm 2019, em phẫu thuật không thành công. Bác sĩ cũng đã cảnh báo em. Lần này em không đi Thái một mình mà có những người chị, có bố mẹ em', Lương Mỹ Kỳ chia sẻ.

Để có được diện mạo như thời điểm hiện tại, Lương Mỹ Kỳ đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật cũng như chịu đau đớn không ít.

Đầu năm 2022, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung 'Tất cả vì hai từ hoàn mỹ' sau khi thực hiện một ca phẫu thuật để được 'tái sinh'.

Lương Mỹ Kỳ cho biết mình theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ. Ảnh: Internet
Lương Mỹ Kỳ cho biết mình theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020, Lương Mỹ Kỳ thừa nhận cuộc sống của cô đã bước sang trang mới.

Mặc dù sự nghiệp khởi sắc nhưng ám ảnh tâm lý vẫn đeo bám người đẹp và một trong những nguyên nhân sâu xa đến từ chính những bi kịch diễn ra trong suốt tuổi thơ của mình.

Sau nhiều sóng gió trong quá khứ, Lương Mỹ Kỳ tiết lộ dường như cô đã mất niềm tin vào tình yêu và hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Mỹ Kỳ