Tin mới

BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nhận lỗi, Lương Mỹ Kỳ vẫn 'im như thóc' giữa lùm xùm ăn nói ‘chợ búa’

Thứ ba, 22/03/2022, 21:47 (GMT+7)

Người hâm mộ vẫn đang chờ Lương Mỹ Kỳ lên tiếng trước những phát ngôn bị cho là kém văn hoá của cô.

Những ngày gần đây, dư luận vô cùng xôn xao trước những phát ngôn thiếu chuẩn mực của Lương Mỹ Kỳ sau đêm diễn tại 1 show thời trang hôm 18/3 vừa qua. Theo đó, khi sải bước tại sàn catwalk cô bị chê có phần trình diễn không mang tính thời trang, uốn éo gây khó hiểu. Chưa kể, màn xách váy của người đẹp này khiến nhiều người tranh cãi “thiếu tôn trọng" NTK. 

Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người bức xúc trước những phát ngôn 'chợ búa' khi trả lời anti-fan (Ảnh: Internet)
Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người bức xúc trước những phát ngôn "chợ búa" khi trả lời anti-fan (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến không mấy tốt đẹp về mình, Lương Mỹ Kỳ đã có động thái phản hồi. Cô khẳng định rằng, việc xách váy như vậy hoàn toàn không sai và là điều đương nhiên khi diện bộ đồ đó. Tế nhưng, điều khiến anti-fan liên tục ném đá là do cô có những phát ngôn quá “chợ búa". 

Sau 3 ngày kể từ lúc những lùm xùm, thậm chí bị khán giả yêu cầu tước danh hiệu và huỷ quyền dự thi Miss International Queen 2023 với Lương Mỹ Kỳ, mới đây, phía BTC của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã có những động thái chính thức. Mở đầu, BTC gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ, đồng thời nhận lỗi trước những phát ngôn chưa chuẩn mực của người đẹp. 

Dù là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nhưng Lương Mỹ Kỳ vẫn thẳng thắn cãi tay đôi với anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Dù là Á hậu của cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nhưng Lương Mỹ Kỳ vẫn thẳng thắn cãi tay đôi với anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)

“Về câu chuyện của Á hậu Lương Mỹ Kỳ những ngày vừa qua, Miss International Queen Vietnam vô cùng xin lỗi quý vị vì đã không đủ quan tâm sát sao, chia sẻ với cảm xúc của Lương Mỹ Kỳ, dẫn tới việc Lương Mỹ Kỳ đã không kiểm soát được cảm xúc và có những phát ngôn chưa chuẩn mực dưới tư cách một Á hậu”, BTC thông tin. 

BTC của cuộc thi này cũng tỏ ra vô cùng tiếc trước phát ngôn thiếu thận trọng của Lương Mỹ Kỳ. Đồng thời, nhận trách nhiệm của mình và hứa sẽ quan tâm sát sao hơn đến Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Cũng trong thông báo mới nhất của BTC hứa thời gian tới sẽ công bố các đại diện Việt Nam sẽ dự thi Miss International Queen sắp tới. 

Lương Mỹ Kỳ vẫn im lặng trong lùm xùm của mình (Ảnh: Internet)
Lương Mỹ Kỳ vẫn im lặng trong lùm xùm của mình (Ảnh: Internet)

Về phía Lương Mỹ Kỳ sau những phát ngôn bị chê “chợ búa" và BTC Hoa hậu Chuyển giới lên tiếng thì đến hiện tại, người đẹp vẫn giữ im lặng và chưa có bất kì 1 động thái lên tiếng chính thức. Hiện, đoạn clip livestream của nàng Á hậu này đã được cô xóa/ hoặc ẩn. Song, cư dân mạng vẫn liên tục lan truyền những đoạn clip được tải về hoặc bản quay màn hình lên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz đến các nền tảng MXH như: Tiktok, Youtube,... 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news