Tin mới

Lưu Diệc Phi cảnh cáo đàn em Vương Sở Nhiên ngừng 'ké fame' vẻ đẹp tiên khí: Ngan ngỗng mà ảo tưởng thiên nga

Thứ tư, 11/08/2021, 13:39 (GMT+7)

Việc Vương Sở Nhiên liên tục gán mác 'bản sao' Lưu Diệc Phi khiến netizen cảm thấy vô cùng khó chịu.

Lưu Diệc Phi từ lâu được biết đến là "tượng đài nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt khả ái, phong thái nhẹ nhàng chuẩn "băng thanh ngọc khiết", cô còn được khán giả đặt cho biệt danh đầy kinh diễm là thần tiên tỷ tỷ. Tài sắc vẹn toàn, đời tư trong sạch, Lưu Diệc Phi trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều ngôi sao trẻ hướng tới.

Lưu Diệc Phi cảnh cáo đàn em Vương Sở Nhiên ngừng 'ké fame' vẻ đẹp tiên khí:  Ngan ngỗng mà ảo tưởng thiên nga
Lưu Diệc Phi cảnh cáo đàn em Vương Sở Nhiên ngừng 'ké fame' vẻ đẹp tiên khí:  Ngan ngỗng mà ảo tưởng thiên nga

Với độ nổi đình nổi đám "không phải dạng vừa", có rất nhiều nữ diễn viên trẻ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn thuê các bloggers, các tạp chí điện tử đi tuyến bài nhan sắc, cho rằng mình là bản sao, là “tiểu Lưu Diệc Phi”. Đây là việc làm được cho là hết sức bình thường trong showbiz, giúp sao mới được công chúng biết đến nhiều hơn, tuy nhiên việc truyền thông quá lố không chỉ khiến công chúng cảm thấy khó chịu, mà ít nhiều ảnh hưởng đến Lưu Diệc Phi bản chính.

Tài sắc vẹn toàn, đời tư trong sạch, Lưu Diệc Phi trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều ngôi sao trẻ hướng tới.
Tài sắc vẹn toàn, đời tư trong sạch, Lưu Diệc Phi trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều ngôi sao trẻ hướng tới.

Theo cư dân mạng người “hăng hái” nhất trong việc gán mác "thần tiên tỷ tỷ" chính là Vương Sở Nhiên. Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những dòng tiêu đề như: Vương Sở Nhiên có vẻ đẹp được so sánh với Lưu Diệc Phi, Vương Sở Nhiên "tiểu thần tiên tỷ tỷ" nối gót Lưu Diệc Phi, Vương Sở Nhiên đẹp lấn át Lưu Diệc Phi... Những cụm từ nghe qua thì có vẻ như rất mỹ miều,rất đáng tự hào, nhưng khi xuất hiện dày đặc thì khán giả cảm thấy vô cùng chán chường.

Vương Sở Nhiên được đánh giá là có nét đẹp giống Lưu Diệc Phi
Vương Sở Nhiên được đánh giá là có nét đẹp giống Lưu Diệc Phi

Không chỉ riêng khán giả, phía ekip Lưu Diệc Phi vô cùng chán ghét, bất mãn nữ diễn viên này. Mới đây nhất, Vương Sở Nhiên vừa mới vào đoàn phim mới, lại cho người đăng hàng loạt bài so sánh, “gắn chặt” Lưu Diệc Phi với cô nàng. Rất nhiều lần, phía Lưu Diệc Phi cảnh cáo đàn em nhưng rốt cuộc không hề có tác dụng nào, nữ diễn viên vẫn chứng nào tật nấy.

Lưu Diệc Phi cảnh cáo đàn em Vương Sở Nhiên ngừng 'ké fame' vẻ đẹp tiên khí: Ngan ngỗng mà ảo tưởng thiên nga - Ảnh 1
Không khó để bắt gặp cụm từ Vương Sở Nhiên 'tiểu thần tiên tỷ tỷ' trên mạng xã hội
Không khó để bắt gặp cụm từ Vương Sở Nhiên "tiểu thần tiên tỷ tỷ" trên mạng xã hội

Fan hâm mộ cũng lên tiếng kêu gọi yêu cầu các cơ quan báo chí, truyền thông xứ Trung không gán mác Vương Sở Nhiên vào Lưu Diệc Phi, và khẳng định rằng đây là hành động ké fame rẻ tiền, mượn danh để được lợi. Đáp trả điều này, fan mỹ nhân họ Vương khẳng định, đó là do biệt danh truyền thông, chứ phía Vương Sở Nhiên chưa hề chạy tiền mua bài, hay cố tình gán mác.

Lưu Diệc Phi bản thật...
Lưu Diệc Phi bản thật...
... và Lưu Diệc Phi 'bản sao' chẳng khác nhau là mấy
... và Lưu Diệc Phi "bản sao" chẳng khác nhau là mấy

Vương Sở Nhiên sinh ngày 21 tháng 1 năm 1999 tại Thượng Hải, hiện đang theo học tại Học viện Sân khấu Thượng Hải. Cô được biết đến là thế hệ sao trẻ tiềm năng của Cbiz khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao lý tưởng 1.72m. Trước đây Vương Sở Nhiên từng gây chú ý nhờ vai diễn Liễu Tích Âm trong phim Tướng quân ở trên, ta ở dưới. Cũng chính nhờ vai diễn này mà cô nàng được gọi là “em họ quốc dân”.

>>> XEM THÊM: Nữ thần Cbiz khoe visual nức nở trong váy cưới: Nhiệt Ba, Tịnh Y đẹp 'nhức nách', Dương Mịch bỏ bùa Cnet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news