Tin mới

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Thứ tư, 11/08/2021, 09:59 (GMT+7)

Bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khiến Tiêu Chiến gặp không ít phiền toái.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là cú "bắt tay" giữa Dương Tử và Tiêu Chiến. Sau nhiều lần cho khán giả ăn "cú lừa", mới đây trên Weibo chính thức, nhà sản xuất đã đăng tải bài viết ấn định ngày ra mắt phim là 8/9 tới đây. Ngay sau đó, Tiêu Chiến cũng đã chia sẻ lại bài đăng của mình, chốt sổ thông tin lên sóng là hoàn toàn đúng sự thật.

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Tiêu Chiến vào vai Cố Ngụy có tình cảm với nữ sinh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Cả hai biết đến nhau khi bố của nữ chính mắc bệnh ung thư và được Cố Ngụy giúp đỡ, lâu dần nảy sinh tình cảm và gặt hái được quả ngọt tình yêu.

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 1

Với kịch bản đầu tư và dàn cast toàn đỉnh lưu của Hoa ngữ, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trở thành bộ phim chưa công chiếu đã nổi đình nổi đám. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, như con dao hai lưỡi.

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 2

Sức nóng "vượt quá mức" của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khiến nam chính Tiêu Chiến đối mặt với nhiều khó khăn. Mới đây, một tài khoản Weibo được cho là thanh viên của nhà sản xuất đã có bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 3

Theo người này cho hay, gần đây, Tiêu Chiến đã phải chịu rất nhiều áp lực. Những người trong giới giải trí không mấy lạc quan về bộ phim mới của anh ấy. Vì Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã phải “nằm kho” quá lâu, lại còn nhiều lần bị phao "tin vịt" về lịch phát sóng, phần nào khiến khán giả vơi bớt đi sự mong đợi. Đồng thời, tác phẩm còn bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để lên sóng trong năm nay chính là những tháng hè. Vì vậy, Tiêu Chiến gặp khá nhiều áp lực vì lo lắng cho thành tích của Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không đạt được như kỳ vọng của nhà sản xuất

>>>> XEM THÊM: 12 bom tấn Hoa ngữ khởi quay tháng 8: Cnet mỏi mòn đợi couple Lệ Dĩnh - Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Ngay sau khi thông tin này được công khai, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng và để lại những lời động viên cho Tiêu Chiến, họ mong muốn rằng nam minh tinh sẽ thật sự bình tĩnh, không nên suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.  Fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và dõi theo Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 4

Nhiều team qua đường đúng để lại ý kiến: Dương Tử, đặc biệt là Tiêu Chiến sở hữu lượng fan hâm mộ nên viễn cảnh thất bại của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, việc dân tình liên tục phao tin hay dời lịch phát sóng quá nhiều cũng làm giảm sức nóng của Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn rất nhiều.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đóng máy từ cuối năm 2019

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news