Tin mới

Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent

Thứ tư, 11/08/2021, 17:07 (GMT+7)

Bảng xếp hạng Top 5 phim Hoa ngữ lượt xem khủng nhất nửa đầu 2021 trên Tencent gây tiếc nuối khi thiếu vắng tên của Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến... Trái lại, Vương Nhất Bác lại nhận "mưa giải".

Vậy là quỹ 6 tháng đầu năm 2021 đã đi qua, màn ảnh Hoa ngữ cũng khép lại quý 1 với nhiều tín hiệu khởi sắc. Vừa qua, Tencent - ông trùm đại lục đã công bố Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent. 

Đáng chú ý, bảng xếp hạng toàn cầu hoàn toàn khác xa với bảng xếp hạng trong nước được công bố trước đó. Thậm chí các bom tấn siêu hot hit như Trường Ca Hành, Đấu La Đại Lục đều "không cánh mà bay".

Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác - QUÁN QUÂN
Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác - QUÁN QUÂN

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Vương Nhất Bác  - Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Hữu Phỉ xuất sắc vượt mặt các siêu phẩm khác để dành cho mình vị trí quán quân BXH Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent. Với nội dung độc đáo, cùng tổ hợp nhan sắc dàn cast chính "đỉnh của chóp", Hữu Phi đã trở thành bộ phim được khán giả quốc tế truy lùng, và dành tặng mưa lời khen về nhan sắc của cặp đôi Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí,Tencent còn tự hào tuyên bố, Hữu Phỉ có sức hút nhất của hãng trong năm qua.

Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent - Ảnh 1

Đứng thứ 2 không thua kém chính là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh do Hình Phi, Đường Hiểu Thiên đảm nhận vai chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Em là hạnh phúc nhỏ của anh của tác giả Đông Bôn Tây Cố, kể về bác sĩ phẫu thuật có thực lực Ôn Thiếu Khanh vô tình gặp gỡ nữ luật sư Tùng Dung, hai con người này không ngừng hơn thua, so kè nhau và thường xuyên xảy ra khẩu chiến. Tuy nhiên vì là hàng xóm nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai dần này sinh tình cảm. Thể loại ngôn tình, cùng độ xứng đôi vừa lứa đã giúp  Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, fan hâm mộ couple Hình Phi và Đường Hiểu Thiên cũng vô cùng hùng hậu.

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh do Hình Phi, Đường Hiểu Thiên đảm nhận vai chính - XẾP THỨ 2
Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh do Hình Phi, Đường Hiểu Thiên đảm nhận vai chính - XẾP THỨ 2

Thứ 3 là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn do Nhậm Gia Luân, Hình Phi vào vai chính. Đây là dự án đem về Doanh thu khá khủng cho Tencent, tuy dàn cast không mấy hùng hậu, nhưng Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn vẫn được khán giả Châu Á săn đón hàng đầu. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn do Nhậm Gia Luân, Hình Phi vào vai chính - XẾP THỨ 3
Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn do Nhậm Gia Luân, Hình Phi vào vai chính - XẾP THỨ 3

Điều khiến dân tình hoang mang tột độ trong Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent chính là sự vắng bóng của nhiều bom tấn tỷ view khác như Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi, hay Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận, Đấu La Đại Lục ... Tiêu Chiến

Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent
Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent

BXH TOP 5 PHIM HOA NGỮ CÓ LƯỢT XEM KHỦNG NHẤT TOÀN CẦU NỬA ĐẦU 2021 TRÊN TENCENT:

1. Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

2. Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - Hình Phi, Đường Hiểu Thiên

3. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Nhậm Gia Luân, Hình Phi

4. Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Lại Như Vậy - Trần Tĩnh Khả, Nghiêm Trí Siêu

5. Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - Mã Tư Thuần, Bạch Kính Đình

<>>> XEM THÊM: 12 bom tấn Hoa ngữ khởi quay tháng 8: Cnet mỏi mòn đợi couple Lệ Dĩnh - Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news