Tin mới

Không cô đơn, Lưu Diệc Phi có cuộc sống viên mãn bên những người bạn đặc biệt

Thứ hai, 16/01/2023, 16:18 (GMT+7)

Dù độc thân nhưng nữ diễn viên Lưu Diệc Phi lại đang chăm lo cho một “đàn con” đặc biệt và đáng yêu.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, sau 2 vai diễn đình đám trong các bộ phim kiếm hiệp Kim Dung là Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ. Cũng sau những vai diễn này, nữ diễn viên được mệnh danh “thần tiên tỷ tỷ” nhờ vẻ đẹp thoát tục. Tuy đẹp như tiên giáng trần nhưng đông đảo khán giả theo dõi Cbiz đều biết Lưu Diệc Phi giờ vẫn độc thân tuổi 35.

Trước đó, người đẹp từng công khai mối tình với nam tài tử xứ Hàn Song Seung Hun nhưng cả 2 lại không có cái kết đẹp. Từ đó đến nay, Lưu Diệc Phi không còn công khai hẹn hò thêm ai. Điều này khiến nhiều fan “thần tiên tỷ tỷ” trăn trở bởi dù sao thì cô cũng bước sang ngưỡng U40.

Những chú mèo trở thành người bạn tinh thần của Lưu Diệc Phi.
Những chú mèo trở thành người bạn tinh thần của Lưu Diệc Phi.

Ở thời điểm hiện tại, “đứa con tinh thần” của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện - Đi Đến Nơi Có Gió - đang lên sóng và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Tờ Sina đưa tin trong phim có nhiều phân cảnh “thần tiên tỷ tỷ” xuất hiện cùng những chú mèo cưng của mình. Nữ diễn viên luôn tranh thủ chơi cùng các con vật khi có thời gian rảnh ở trường quay hoặc nhà riêng.

Người hâm mộ đều biết Lưu Diệc Phi giờ đang nuôi 16 con mèo. Chia sẻ về tình cảm dành cho các “hoàng thượng”, nữ diễn viên cho biết: “Tôi cảm thấy chúng giống mình, quyết định theo trực giác, tùy hứng và không quy củ”. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng mèo là loài vật sống tình cảm, dễ chăm sóc.

Không cô đơn, Lưu Diệc Phi có cuộc sống viên mãn bên những người bạn đặc biệt - Ảnh 1

Có thời điểm, đàn mèo cưng của Lưu Diệc Phi lên tới hơn 40 con. Với tấm lòng nhân ái của mình, nữ diễn viên thường nhận nuôi mèo bị bỏ rơi, đưa đi chữa bệnh, tiêm phòng và tìm chủ mới. Lưu Diệc Phi làm công việc này một cách toàn tâm toàn ý, xem như một cách để giải tỏa căng thẳng và tìm niềm vui sau những ngày làm việc bận rộn. Xem đàn mèo như những người bạn thân, nữ diễn viên cảm thấy nhớ nhung khi đi công tác, thấy Bình An khi được ở nhà.

Không cô đơn, Lưu Diệc Phi có cuộc sống viên mãn bên những người bạn đặc biệt - Ảnh 2

Sau loạt thông tin này, nhiều CDM đã đùa nhau rằng Lưu Diệc Phi đang nghe theo lời khuyên của mọi người đó là “Người yêu không có nhưng chó mèo nhất định phải có một con”. Có một đàn mèo cưng như vậy thì có lẽ “thần tiên tỷ tỷ” sẽ còn gắn bó với cuộc sống độc thân vui vẻ dài dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news