Tin mới

Trở về làm người phàm, Lưu Diệc Phi lại bị chỉ trích vì phim rating thấp

Thứ sáu, 13/01/2023, 14:49 (GMT+7)

Dù được khen ngợi trên nhiều diễn đàn phim ảnh nhưng Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vẫn đang gặp nhiều bình luận tiêu cực vì chỉ số rating quá thấp.

Ngay từ khi được thai nghén, con chung của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đã khiến dân tình vô cùng kỳ vọng. Đây là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên mà Lưu Diệc Phi đóng chính sau nhiều năm lên đỉnh vinh quang nhờ dòng kiếm hiệp cổ trang. Hình ảnh Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ trước đó của nữ diễn viên đã trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ. Do đó, khán giả càng kỳ vọng nhiều vào sự tái xuất lần này của người đẹp.

Trở về làm người phàm, Lưu Diệc Phi lại bị chỉ trích vì phim rating thấp - Ảnh 1

Khi lên sóng, Đi Đến Nơi Có Gió cũng nhận được vô số lời khen từ các diễn đàn phim ảnh và cư dân mạng. Ngoài cảnh quay đẹp lung linh như trong những bộ phim tuyên truyền du lịch, kịch bản nhẹ nhàng của phim thực sự đã xoa dịu tâm hồn người xem. Thay vì lao vào những bộ phim nhiều drama và những cú twist, khán giả yêu những cảnh quay thơ mộng, những tình tiết êm đềm tựa sóng hồ thu và cảm giác thanh thuần của cuộc sống, các mối quan hệ giữa người với người trong Đi Đến Nơi Có Gió. 

Trở về làm người phàm, Lưu Diệc Phi lại bị chỉ trích vì phim rating thấp - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi phim lên sóng trên đài Hồ Nam, rating trung bình chỉ khoảng 0,5%, thậm chí có tập chỉ 0,45%. Chỉ số này khiến 2 diễn viên chính là Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bị chỉ trích. Ngay từ khi bấm máy, bộ phim đã được kỳ vọng rất nhiều bởi quy tụ dàn diễn viên đình đám, bản thân nữ chính là đại lưu lượng, nam chính cũng ngấp nghé hạng A. Ngay cả những diễn viên phụ như Ngô Thiến, Diêu An Na… cũng được khen ngợi về diễn xuất. Nhà sản xuất cũng đầu tư rất lớn cho khâu quảng bá phim. 

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa như vậy mà Đi Đến Nơi Có Gió vẫn có rating thảm thì cư dân mạng thất vọng là điều dễ hiểu. Lúc này, nhiều luồng dư luận đã chĩa mũi về phía Lưu Diệc Phi, chỉ trích cô nàng không còn khả năng gánh phim, chỉ biết “ăn mày dĩ vãng”. Ngoài ra, người đẹp còn bị chê diễn đơ cứng, nhiều phân đoạn diễn không tới, không kiểm soát cân nặng khiến tạo hình lên phim bị dìm.

Trở về làm người phàm, Lưu Diệc Phi lại bị chỉ trích vì phim rating thấp - Ảnh 3

Nhưng một số khán giả lại có cái nhìn khách quan hơn. Họ cho rằng Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim chữa lành nên không thể có rating khủng như những phim ngập tràn drama, nội dung gay cấn. Ngay bản thân Lưu Diệc Phi và Lý Hiện cũng đã có sự nỗ lực rất lớn trong bộ phim này. Họ không sử dụng các app làm đẹp để có thể diễn sao cho chân thật, gần gũi. Chúng ta không còn thấy một “thần tiên tỷ tỷ” đẹp thoát tục, mà chỉ thấy một cô gái tên Hứa Hồng Đậu đang tìm đến nơi chữa lành tổn thương trong lòng. Đây chẳng phải là thành công của Lưu Diệc Phi và Đi Đến Nơi Có Gió sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news