Tin mới

Lưu Diệc Phi có hành động khó hiểu giữa lúc đối diện với nguy cơ 'trắng tay' vì Ngô Diệc Phàm

Thứ bảy, 04/09/2021, 11:09 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi bị ghi lại động thái mới nhất trong lúc Cbiz đang tiến hành cuộc thanh trừng lớn chưa từng có trong lịch sử.

Sau ồn ào rúng động của loạt tên tuổi Ngô Diệc Phàm hay Triệu Vy, Lưu Diệc Phi cũng đối diện nguy cơ đối diện với cảnh "trắng tay" bởi xuất hiện tin đồn cô đang bị hạn chế hoạt động tại thị trường Đại lục do có quốc tịch nước ngoài.

Lưu Diệc Phi có hành động khó hiểu giữa lúc đối diện với nguy cơ 'trắng tay' vì Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Giữa lúc này, Lưu Diệc Phi bị ghi lại hành động khó hiểu khi cô ung dung cùng bạn bè đi chơi hôm 2/9 vừa qua. 

Theo đó, Lưu Diệc Phi thoải mái xuất hiện bên người bạn của mình. Cô mặc chiếc áo sơ mi rộng rãi, choàng một chiếc khăn qua vai kết hợp quần legging và giày thể thao khỏe khoắn cùng gương mặt được che kín với khẩu trang và kính râm.

Lưu Diệc Phi trong hình ảnh được ghi lại mới đây. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi trong hình ảnh được ghi lại mới đây. Ảnh: Internet

Sau một buổi chiều lưu lại khách sạn để vui chơi, Lưu Diệc Phi ra về. Diễn viên và người bạn của mình bước ra khỏi sảnh, vừa đi vừa cười nói. Một lúc sau, cả hai gọi xe di chuyển sang một địa điểm khác.

Giữa lúc Cbiz đang có cuộc thanh trừng lớn chưa từng có trong lịch sử, động thái ung dung của Lưu Diệc Phi khiến dân tình không khỏi chú ý. Đặc biệt nhiều người cho rằng, việc Lưu Diệc Phi bị hạn chế hoạt động ở thị trường Đại lục là không đúng khi cô lại có thể xuất hiện vui vẻ, đi chơi cùng bạn bè trong thời điểm căng thẳng này.

Lưu Diệc Phi xuất hiện trên tạp chí mới nhất. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi xuất hiện trên tạp chí mới nhất. Ảnh: Internet

Đặc biệt, tình cũ của Song Seung Hun diễn vừa có sự hiện diện trên tạp chí TMagazine China với trang phục hiện đại, mái tóc đen dài thẳng mượt, gương mặt xinh đẹp. Do vậy, hoài nghi về việc Lưu Diệc Phi bị hạn chế hoạt động đang dần bị bác bỏ trong suy nghĩ của công chúng.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và sớm trở thành sao nữ nổi đình nổi đám tại Cbiz. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận sức nóng của quý cô hoàng kim này.

Lưu Diệc Phi có hành động khó hiểu giữa lúc đối diện với nguy cơ 'trắng tay' vì Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Tuy nhiên, từ khi bước tới độ tuổi 30, nhan sắc của Lưu Diệc Phi thường xuyên bị chê bai không còn "tiên khí". Vẫn có người khen nhưng người chê cũng không ít. Nữ diễn viên cũng thường bị rơi vào tình trạng tăng cân quá đà. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và phong độ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news