Tin mới

Phương Mỹ Chi và gia đình tình trạng hiện tại ra sao sau khi xác nhận dương tính với Covid-19?

Thứ bảy, 04/09/2021, 09:10 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi cho biết em và cả những thành viên khác trong gia đình đều đã dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình điều trị bệnh tại nhà.

Tối 3/9 vừa qua, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo về việc cả gia đình 5 người đều đã nhiễm Covid-19 và đang thực hiện điều trị tại nhà.

Theo phỏng đoán của Phương Mỹ Chi, nguyên nhân khiến em và cả gia đình nhiễm Covid-19 xuất phát từ việc mẹ nữ ca sĩ đi siêu thị mua đồ.

Phương Mỹ Chi và gia đình tình dương tính với covid-19 và phải thực hiện điều trị tại nhà. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi và gia đình tình dương tính với covid-19 và phải thực hiện điều trị tại nhà. Ảnh: FBNV

"Khu quận 8 của em có số ca nhiễm rất cao và những người em quen biết, người thân của em cũng mất rất nhiều do Covid-19. Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do mẹ em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm. Thời điểm này Nhà nước vẫn cho người dân đăng kí phiếu đi siêu thị mỗi tuần", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Đặc biệt, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ tình trạng của cả gia đình em ở thời điểm hiện tại. Giọng ca nhí cho biết sau 14 ngày điều trị tại nhà với sự hướng dẫn của bác sĩ, 4/5 thành viên gia đình đã có kết quả test nhanh âm tính với covid-19. Riêng bố của nữ ca sĩ vẫn có kết quả dương tính nhưng vạch đã mờ đi.

Phương Mỹ Chi hiện đã dương tính còn bố của nữ ca sĩ vẫn có kết quả dương tính thông qua test nhanh. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi hiện đã dương tính còn bố của nữ ca sĩ vẫn có kết quả dương tính thông qua test nhanh. Ảnh: FBNV

"Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khoẻ hơn lại rồi ạ. Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức".

Phương Mỹ Chi và gia đình tình trạng hiện tại ra sao sau khi xác nhận dương tính với Covid-19? - Ảnh 1

Sau khi đã test nhanh Covid-19 với kết quả âm tính, mong muốn của Phương Mỹ Chi lúc này đã được test PCR để có thể an tâm hơn về sức khỏe.

"Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua".

Cách đây không lâu, cô ruột của Phương Mỹ Chi qua đời vì Covid-19. Ảnh: Internet
Cách đây không lâu, cô ruột của Phương Mỹ Chi qua đời vì Covid-19. Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, gia đình giọng ca nhí cũng nhận phải tin buồn khi cô ruột của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Quế Như đã qua đời sau thời gian chống chọi Covid-19. Nữ ca sĩ Quế Như không chỉ là cô ruột mà còn là người thầy dạy hát, chắp cánh con đường nghệ thuật cho Phương Mỹ Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news