Tin mới

Lưu Diệc Phi 'đóng băng' nhan sắc trong bức ảnh khoe mặt mộc khó tin

Thứ sáu, 08/05/2020, 20:20 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi ở tuổi 32, khó ai tin được vẫn sở hữu nhan sắc như thuở đôi mươi. Hình ảnh của cô gợi nhớ thời điểm nữ diễn viên đóng nhân vật Cô Cô xinh đẹp trong "Thần điêu đại hiệp".

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Cô gây ấn tượng đặc biệt với chiếc mấn hàng hiệu trên đầu, khoe vẻ đẹp rạng ngời dù đã bước sang tuổi 32.

Lưu Diệc Phi "đóng băng" nhan sắc trong bức ảnh mới đây (ảnh WB)

Trong ảnh, nữ diễn viên để mặt mộc, khoe làn da căng mọng, trắng hồng. Dưới phần bình luận, nhiều fan dành lời khen ngợi cho nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của cô. Chỉ với một món đồ phụ trợ, Lưu Diệc Phi bỗng trẻ ra cả chục tuổi.

Nhan sắc của cô được đánh giá cao khi để mặt mộc (ảnh WB)

Trong dàn Sao Hoa Ngữ, Lưu Diệc Phi là một trong những sao nữ sở hữu lượng fan đông đảo. Dù độ này, người đẹp ít xuất hiện trên truyền hình song không vì thế mà tên tuổi của cô mờ nhạt đi.

Nữ diễn viên dường như chẳng có sự thay đổi gì về nhan sắc so với thời đóng Thần điêu đại hiệp (ảnh internet)

Ở tuổi 32, Cô Cô vẫn giữ được sự thanh thoát, mỏng manh như thời đóng "Thần điêu đại hiệp". Nhan sắc khi để mặt mộc của cô được đánh giá cao tuy nhiên khi đi sự kiện, việc phủ lớp trang điểm quá dày khiến cô bị đánh giá thấp so với những mỹ nhân khác.

Trong bức ảnh này, Lưu Diệc Phi như nữ sinh trung học (ảnh WB)

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc như bị thời gian bỏ quên ở tuổi 32 (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news