Tin mới

Lộ nhan sắc già như bà thím, Lưu Diệc Phi đánh mất danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ hai, 31/08/2020, 17:55 (GMT+7)

Nổi tiếng với danh hiệu 'Thần tiên tỷ tỷ' vì nhan sắc xinh đẹp nhưng Lưu Diệc Phi cũng có thời điểm không muốn nhìn lại vẻ đẹp của mình.

Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bới nhan sắc xinh đẹp, thanh tao. Dù đã 33 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên top đầu trong hàng nhan sắc những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, nổi tiếng xinh đẹp là thế, nữ diễn viên cũng có lúc không dám nhìn lại ngoại hình của mình.

Lưu Diệc Phi được khen thần thái và đầy khí chất.

Mới đây, trên mạng xã hội, loạt hình ảnh cũ của Lưu Diệc Phi bất ngờ xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể thấy, trong những loạt hình này, nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" bị chê bai bởi đôi mắt nhỏ cùng làn da xỉn màu thiếu sức sống không hề có khí chất thần tiên.

Hình ảnh chưa được chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể do chất lượng chụp ảnh nên nhan sắc của cô bị dìm một cách sâu sắc. Đặc biệt, những lần Lưu Diệc Phi xuất hiện mặt mộc dưới ống kính chụp lén thì nhan sắc lại bị chê một cách thảm hại. Không chỉ nụ cười hở lợi, răng không đều mà thân hình béo gầy thất thường của cô nàng cũng là đề tài gây tranh cãi của người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc xuất hiện dưới ống kính chưa chỉnh sửa.

Lưu Diệc Phi là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao trong phần diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp và được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, không ít lần cô lao đao khi nhan sắc bị dìm thảm hại.

Lưu Diệc Phi vẫn giữ vững vị trí ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news