Tin mới

Lưu Diệc Phi lộ mặt mộc phát sáng trên phố, nhan sắc gây mê mẩn

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:31 (GMT+7)

Được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi khó tránh được việc bị săm soi về nhan sắc. 

Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cho đến thời điểm hiện tại Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được sức nóng tên tuổi của mình cũng như sự quan tâm nồng nhiệt từ đông đảo khán giả.

Cách đây không lâu Sina đưa tin cho biết một số người hâm mộ đã bắt gặp Lưu Diệc Phi khi cô nàng có mặt ở chốn đông người.

Lưu Diệc Phi lộ mặt mộc phát sáng trên phố, nhan sắc gây mê mẩn - Ảnh 1
 
Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc mặt mộc đáng ngưỡng mộ trên phố. Ảnh: Sina
Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc mặt mộc đáng ngưỡng mộ trên phố. Ảnh: Sina

Ngay lập tức nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành đề chủ đề được dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

Cách đây vài ngày, Lưu Diệc Phi đã đi đến một cửa hàng sang trọng để mua sắm nhiều món đồ cần thiết. Đáng nói khi xuất hiện trên phố và chỗ đông người, Lưu Diệc Phi ăn vận khá kín đáo với một chiếc áo khoác và đội thêm mũ để che chắn diện mạo.

Lưu Diệc Phi lộ mặt mộc phát sáng trên phố, nhan sắc gây mê mẩn - Ảnh 2
 
Lưu Diệc Phi được coi là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi được coi là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz. Ảnh: Internet

Cùng với đó, người đẹp lại khá thoải mái trong việc khoe mặt mộc không tì vết dù đang ở nơi công cộng. Nhan sắc của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về được nhiều lời khen ngợi của dân tình.

Dù nhiều năm nay luôn được khán giả khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, nhưng có thời điểm Lưu Diệc Phi bị réo tên vì để bản thân tăng cân một cách mất kiểm soát.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về cái đẹp khi cho rằng mỗi người có một nhận thức khác nhau về cái đẹp.

'Nhưng bạn đẹp nhất khi bạn chạm đến cảm xúc bên trong mình và khi bạn muốn bày tỏ một suy nghĩ nào đó. Tôi cảm thấy như vậy mới là đẹp nhất, nếu không thì đẹp cũng chỉ là đẹp mà thôi'.

Mặc dù khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng cô chính là một trong những gương mặt được các nhà sản xuất đặc biệt để tâm mỗi khi có dự án phim mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi