Tin mới

Lưu Khải Uy bất ngờ bị bố nhắc đến chuyện có tình mới sau khi ly hôn Dương Mịch

Thứ sáu, 08/11/2019, 14:16 (GMT+7)

Trước tin đồn con trai có người yêu mới sau khi ly hôn, bố Lưu Khải Uy đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ thật của hai người.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy được biết đến là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi công khai tình cảm, cả hai nhận được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Thế nhưng, cuộc tình đẹp cùng kết thúc khi cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2018.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng.

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây không lâu, Dương Mịch vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân, ngay sau đó, Lưu Khải Uy cũng bị đồn có tình mới sau khi ly hôn.

Động thái này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy rất kín tiếng trong đời tư, đặc biệt khi hôn nhân tan vỡ, anh cùng bạn nữ đóng phim thân mật, Lưu Khải Uy vẫn luôn lịch thiệp và giữ khoảng cách nhất định.

Theo đó, một nguồn tin mới đây cho rằng, bạn tốt Lâm Hạ Vi đã giới thiệu bạn gái cho anh quen và người con gái đó chính là Thang Lạc Văn. Nguồn tin này cho hay, Lâm Hạ Vi còn cho mượn xe, mượn nhà để Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn hẹn hò.

Tuy nhiên, sau đó, khi Thang Lạc Văn xuất hiện ở họp báo phim đã đính chính rằng mình và Lưu Khải Uy chi là bạn.

Trước tin đồn này, bố của Lưu Khải Uy chính là Lưu Đan cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa 2 người. Ông nói rằng, cả hai chỉ là bạn đồng thời ông cũng cho rằng để mọi thứ diễn ra tự nhiên về việc con trai có hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news