Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hoảng hốt báo tin xấu khiến fan vô cùng lo lắng

Thứ bảy, 12/12/2020, 16:57 (GMT+7)

Chỉ sau hơn 20 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà liên tục gặp những vận đen khiến người hâm mộ lo lắng.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã không tránh khỏi những soi mói của dư luận hết nhan sắc đến đời tư. Ngay tại đêm đăng quang, người đẹp gốc Thanh Hóa đã bị "bóc mẽ" chuyện dùng từ ngữ thô tục, kém văn minh trên mạng xã hội khiến cô phải lên tiếng giải thích và hứa sau này sẽ giữ hình ảnh.

Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang liên tục bị soi mói đời tư.

Sau đó, loạt ồn ào liên tục kéo đến như mặc trang phục không phù hợp khi làm Từ thiện ở quê nhà rồi đến chỉ trích thiếu tinh tế khi ngồi trong lúc thầy hiệu trưởng đứng đan tay phát biểu, hay mặc chiếc váy để lộ khuyết điểm hình thể trên đài truyền hình quốc gia, ...

Có thể thấy, việc dư luận quan tâm thái quá đến nàng Hậu cũng đã khiến cô lao đao không ít.

Nàng hậu đã gặp nhiều chỉ trích của dư luận.

Mới đây, nhất nàng Hậu sinh năm 2001 này bất ngờ bị gặp sự cố trên mạng xã hội khi tài khoản cá nhân bị mất. Vừa lấy lại xong thì Đỗ Thị Hà lại đăng tải thông báo tin buồn về việc mất điện thoại khiến công chúng lo lắng.

Cụ thể, trên trang trên Instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà đăng tải:  "Chỉ biết theo dõi 'em' từ xa. Một phút ngốc nghếch mà cô bé đã bỏ quên điện thoại của mình. Giờ tìm được 'em' ở đâu nhưng lại không gặp được 'em'".

Đỗ Thị Hà thông báo mất điện thoại khiến fan lo lắng.

Theo tiết lộ thì Đỗ Thị Hà cho biết mình bị mất điện thoại trong khi đang di chuyển trên đoạn đường Trường Chinh, Hà Nội. Điều này đã khiến fan của cô nàng rất lo lắng và hy cọng cô nhanh chóng tìm lại được điện thoại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news