Tin mới

Xúc động hình ảnh cụ ông ốm yếu phải dùng máy trợ thở, cố viết giấy xin gặp Hoài Linh để viếng cố NS Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020, 15:31 (GMT+7)

Những hình ảnh xúc động khi người hâm mộ ở mọi độ tuổi đều đến để mong tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi vĩnh hằng.

Sáng 12/12, rất đông nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đã đến xếp hàng để được vào viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (TP.HCM).

Ngoài sự đau xót của những nghệ sĩ thân thiết vì sự ra đi đột ngột của người anh, người đồng nghiệp, thì cũng có không ít người hâm mộ xót xa trước thông tin qua đời của nghệ sĩ Chí Tài.

Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh PLO

Trong đó, chú ý nhất chính là một cụ ông bị câm và lặng lẽ đến tang lễ nhưng do không nói được nên ông đã cầm theo mảnh giấy ghi rằng: "Giúp tôi vô gặp Hoài Linh, 10 phút xong về liền vì bị cắt thanh quản và không còn thở hai lỗ mũi, chỉ thở một lỗ nhỏ ở cổ họng nên mệt nhiều vì thiếu oxy".

Một cụ ông bất chấp sức khỏe yếu vẫn đến tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài.

Dù ốm yếu nhưng cụ ông này vẫn cố đến để tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài. Chính hành động này đã khiến nhiều người xúc động. Qua đó cho thấy, hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài không chỉ lưu lại ấn tượng tốt cho đồng nghiệp mà cũng rất được người hâm mộ yêu quý lúc sinh thời. Những cống hiến hết mình vì nghệ thuật của danh hài Chí Tài đã không uổng.

Dòng tay run viết giấy để mong được gặp Hoài Linh để mong được vào viếng nghệ sĩ Chí Tài.

Không chỉ có cụ ông này, cũng có nhiều người có tuổi mất mát trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài và đứng chờ mong được vào tiễn biệt cố nghệ sĩ.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, bà Ngô Thị Cúc (70 tuổi), ngụ quận Gò Vấp (TP.HCM) bật khóc và không tin về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Cả gia đình bà đều yêu quý Chí Tài nhưng ông ấy ra đi quá đột ngột khiến ai cũng không kìm được niềm đau xót.

Một người hâm mộ khác bật khóc chờ đợi được vào viếng. Ảnh TTO

Cũng nói với PV PLO, ông Hoàng Tấn Thanh Bình, 58 tuổi, cũng chạy xe máy đến để mong được thắp nén nhang tiến người nghệ sĩ tài hoa một đoạn đường. Dù không phải những người nổi tiếng nhưng  vì ái mộ người nghệ sĩ tài hoa mà họ đều lặn lội tới mong gửi lời chào, tiễn biệt ông về cõi vĩnh hằng.

Những cụ ông cụ bà tóc đã bạc trắng đều mong được vào viếng. Ảnh PLO

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Hoài Linh