Tin mới

Lý do thực sự khiến Phùng Thiệu Phong kết hôn nhanh chóng với Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ hai, 03/02/2020, 11:08 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc mới đây đặt nghi vấn về nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong nhanh chóng kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai công khai về chung một nhà hơn 1 năm và có một con trai đầu lòng gần 1 tuổi. Thế nhưng, từ khi cưới nhau, cặp đôi này đã vướng không ít sóng gió.

Nhiều người thắc mắc về nguyên nhân Phùng Thiệu Phong nhanh chóng kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh trong khi anh đã có nhiều mối tình sâu đậm đặc biệt là với Nghê Ni. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không có gia thế môn đăng hộ đối với gia đình nhà nam diễn viên họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Từng trả lời trên truyền thông, Phùng Thiệu Phong cho biết vì tuổi tác đã cao và anh muốn nghĩ đến chuyện lập gia đình. Do đó, khi gặp được Triệu Lệ Dĩnh là anh thấy đã chọn đúng người, đúng thời điểm.

Dù vậy, nhưng mới đây, trang Sohu bất ngờ để ngỏ nguyên nhân mà Phùng Thiệu Phong lại nhanh chóng kết hôn với mỹ nhân họ Triệu.

Trong quá khứ, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đã từng có tới 3 năm sống chung bên nhau. Cả hai từng nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ và mong họ sẽ có cái kết viên mãn nhưng cuối cùng cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Điều này khiến nhiều người bỏ ngỏ câu hỏi liệu cuộc hôn nhân chóng vánh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng THiệu Phong có đi đến cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news