Tin mới

Lý Hiện - Hồ Nhất Thiên ăn mừng vai diễn làm nên tên tuổi, nhưng netizen chỉ để ý đến nhan sắc ‘đẹp vượt thời gian’ là sao?

Thứ sáu, 21/05/2021, 09:11 (GMT+7)

"Đẹp bất chấp thời gian" là câu nói mà netizen dành tặng cho Lý Hiện và Hồ Nhất Thiên trong bộ ảnh lần này.

Ngày 20/5, Hồ Nhất Thiên đã chia sẻ bộ ảnh mới trong tạo hình của Giang Thần - vai diễn trong “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp", bộ phim tạo nên danh tiếng của nam diễn viên sinh năm 1993. Anh chàng còn để loại dòng bình luận đầy hoài niệm: "5 năm trước và 5 năm sau, cảm ơn vì đã bầu bạn".

BEFORE: Hồ Nhất Thiên trong vai diễn Giang Thần - “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp
BEFORE: Hồ Nhất Thiên trong vai diễn Giang Thần - “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Dễ dàng nhận thấy, trong bộ ảnh lần này, ngoại trừ “chiếc ảnh” diện đồng phục huyền thoại thì toàn bộ những shoot hình còn lại đều do Hồ Nhất Thiên mới thực hiện gần đây. Vẫn gương mặt điển trai như muốn “bóp nghẹt con dân”, vẫn mái tóc bổ đôi đầy nam tính, nhưng tất cả chỉ còn là hoài niệm.

Lý Hiện - Hồ Nhất Thiên ăn mừng vai diễn làm nên tên tuổi, nhưng netizen chỉ để ý đến nhan sắc ‘đẹp vượt thời gian’ là sao? - Ảnh 1
Lý Hiện - Hồ Nhất Thiên ăn mừng vai diễn làm nên tên tuổi, nhưng netizen chỉ để ý đến nhan sắc ‘đẹp vượt thời gian’ là sao? - Ảnh 2
Lý Hiện - Hồ Nhất Thiên ăn mừng vai diễn làm nên tên tuổi, nhưng netizen chỉ để ý đến nhan sắc ‘đẹp vượt thời gian’ là sao? - Ảnh 3
AFTER: Vẻ đẹp bất chấp thời gian
AFTER: Vẻ đẹp bất chấp thời gian

Không biết cố ý hay chỉ là trùng hợp mà cách đây 4 ngày, người anh thân thiết của Hồ Nhất Thiên là Lý Hiện cũng đăng ảnh cosplay lại vai diễn Gun Thần trong bộ phim “Thân ai nhiệt ái”. Ngỡ ngàng trước dòng chảy quá “vội” của thời gian, nam diễn viên chia sẻ: "Chớp mắt đã 2 năm...".

Trước đó, Lý Hiện cũng đăng ảnh cosplay lại vai diễn Gun Thần trong bộ phim “Thân ai nhiệt ái”
Trước đó, Lý Hiện cũng đăng ảnh cosplay lại vai diễn Gun Thần trong bộ phim “Thân ai nhiệt ái”

Theo đó, Lý Hiện đã thực hiện lại dáng pose của Gun Thần: ngả đầu về phía sau, ánh mắt đầy phóng khoáng. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi đầu “3”, nhưng từ da dẻ đến thần thái vẫn vô cùng cuốn hút, phải chăng đây là minh chứng cho câu nói “nét đẹp vượt thời gian”.

Ngay sau khi xem lại màn so sánh “before – after” này, đa số dân tình đều bày tỏ sự nể phục khi hai nam diễn viên vẫn giữ được phong độ chuẩn soái ca như ngày đầu:

Ôi, đẹp bất chấp thời gian là có thật các bạn ạ

5 năm là khoảng thời gian siêu dài, nhưng dường như vẫn chưa đủ để xóa nhòa độ đẹp trai của Hồ Nhất Thiên

Mình nghĩ hai anh đã ăn tiên đan mới có thể trẻ lâu được như vậy

Không thể tin được, sau chừng ấy năm, hai anh vẫn như ngày nào: đẹp trai, thần thái đỉnh cao, các anh mãi là niềm tự hào của fan hâm mộ.

Hai chiếc nhan sắc đẹp ơi làm đẹp

Đẹp thế này em chỉ có xỉu lên xỉu xuống thôi các anh ơi

Tuy nhiên, bên cạnh cơn mưa lời khen về sắc vóc không tuổi, cũng có không ít netizen bày tỏ sự tiếc nuối vì sau hai bom tấn tạo nên tên tuổi, cả Hồ Nhất Thiên lẫn Lý Hiện đều chưa vượt qua cái bóng của chính mình. Đến tận bây giờ, khán giả vẫn chỉ nhớ Hồ Nhất Thiên là Giang Thần còn Lý Hiện mãi là Gun Thần.

Tạo hình của Lý Hiện trong bộ phim 'Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ' sắp phát sóng
Tạo hình của Lý Hiện trong bộ phim "Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ" sắp phát sóng

Hiện tại, Lý Hiện đang thủ vai trong bộ phim "Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ" sắp phát sóng, còn Hồ Nhất Thiên với bộ phim "Thanh xuân tu tảo vi" dự kiến lên sóng vào tháng 6.

Hồ Nhất Thiên hóa nam thần lịch lãm trong bộ phim 'Thanh xuân tu tảo vi'
Hồ Nhất Thiên hóa nam thần lịch lãm trong bộ phim "Thanh xuân tu tảo vi"

Lịch phát sóng hai bộ phim này sẽ được Tinmoi liên tục cập nhật.

Ảnh: Tổng hợp 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news