Tin mới

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch

Thứ năm, 20/05/2021, 17:33 (GMT+7)

Với tuổi đời lẫn tuổi nghề còn non trẻ, nếu Cung Tuấn “bắt cặp” với Dương Mịch chắc hẳn sẽ không tránh khỏi được màn “soi mói” về lối diễn từ khán giả, tuy nhiên “được” nhiều hơn “mất”.

Sau thành công của “ Sơn hà lệnh ”, Cung Tuấn hiện đang là ngôi sao nhận được sự quan tâm bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh trở thành gương mặt được săn đón, cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ truyền thông xứ Trung cho biết, hiện đang có những dự án phim truyền hình quy mô lớn đang liên hệ với Cung Tuấn để gửi lời mời hợp tác. Trong số đó phải kể đến bộ phim “Kiều tang” do Dương Mịch thủ vai chính. Đây là dự án phim cổ trang – thể loại phim “tủ” của nam diễn viên từng không ít lần tạo tiếng vang trước đó.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 2

Trang Sina cũng đã đưa ra những phân tích về cơ hội, thách thức mà Cung Tuấn có thể gặp phải nếu nhận lời cho dự án này, đặc biệt khi có cơ hội được hợp tác với nữ minh tình đình đám bậc nhất màn ảnh Trung, Dương Mịch.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 3

Khi nhắc đến Dương Mịch, cô từng được mệnh danh là nữ diễn viên “mát tay” trong việc lăng xê các bạn diễn nam để họ trở thành ngôi sao. Ví dụ như Phùng Thiệu Phong , Trần Học Đông , Lý Dịch Phong , Hoàng Hiên , Triệu Hựu Đình … Điều này đồng nghĩa với việc, nếu Cung Tuấn hợp tác, anh sẽ có thể tiếp bước hậu bối, trở thành ngôi sao đình đám. Sự nghiệp của anh có thể bước lên một nấc thang mới.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 4

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Dương Mịch sở hữu lượng fan cực kỳ hùng hậu. Chỉ tính riêng lượng fan theo dõi bộ phim thôi cũng đủ giúp ekip “một bước lên mây”. Điều này chắc chắn là lợi thế cho nam diễn viên của “Sơn hà lệnh”.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, Cung Tuấn hoàn toàn có thể học được vô vàn kiến thức mới mẻ về diễn xuất mà đàn chị truyền lại. Yếu tố này giúp anh phát triển cho sự nghiệp diễn xuất sau này.

Đi cùng với những cái “được”, nam diễn viên 1992 cũng đối mặt với vô vàn khó khăn. Đầu tiên phải kể đến áp lực, bởi lẽ, nếu diễn xuất không tới, anh sẽ dễ bị lù mờ trước Dương Mịch. Bản thân trước đó cũng từng bị chê bởi lỗi diễn xuất gượng gạo khi đóng “Sơn hà lệnh”.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cung Tuấn diễn chung với Dương Mịch - Ảnh 6

Tóm lại, nếu màn “bắt tay” giữa Cung Tuấn là Dương Mịch thực sự xảy ra, anh có nhiều thuận lợi hơn bất lợi. Nhiều ý kiến cho rằng, điều nam diễn viên cần làm là trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình để có đủ “trình” đóng cặp cùng đàn chị.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news