Tin mới

Hồng Nhung khiến dân mạng thắc mắc không hiểu 'đang ăn thứ gì mà lạ quá'

Thứ sáu, 09/08/2019, 17:07 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung ngạc nhiên khi lần đầu được ăn những món Việt nhưng lại lạ lẫm đến vậy khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

Mới đây, ca sĩ Hồng NhungHoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên múa Linh Nga đã có dịp tụ tập cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Dù giới thiệu đây là những món ăn Việt nhưng bản thân bộ ba thân thiết này cũng phải ngạc nhiên vì chưa từng biết đến:

"Chưa bao giờ ăn đồ Việt Nam lại có nhiều sáng tạo và tinh tế như vậy" - hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hồng Nhung, Hà Kiều Anh, Linh Nga là những người bạn thân trong showbiz. Ảnh internet

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, món ăn chủ yếu được làm từ nguyên liệu quan thuộc như trứng cút, cua, lá lốt... nhưng thông qua cách trang trí, biến hóa, món ăn khiến cư dân mạng phải tròn mắt vì thấy quá lạ: "Các chị đang ăn món gì mà lạ quá vậy ạ?", "Chưa bao giờ em nhìn thấy những món này luôn"....

Món đuông tẩm mật ong cháy cạnh. Ảnh FB Hồng Nhung

Món Carpaccio thịt trâu. Ảnh FB Hồng Nhung

Đây là món phở tuỷ bò. Ảnh FB Hồng Nhung

Sau khi ly hôn chồng tây, ca sĩ Hồng Nhung dành thời gian tụ tập cùng bạn bè. Được biết, trong làng giải trí Việt, giọng ca gốc Hà Nội có mối quan hệ thân thiết với Hà Kiều Anh và Linh Nga. Bộ ba thường xuyên đi du lịch, đi chơi, cùng nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Trong bộ ba này, duy chỉ có Hoa hậu Hà Kiều Anh là đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn còn Hồng Nhung và Linh Nga đều trải qua sự thất bại trong hôn nhân. Tuy nhiên, thất bại này không khiến họ gục ngã mà ngày càng mạnh mẽ, xinh đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news