Tin mới

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay 'cự tuyệt' các sao nam trong giới

Thứ năm, 27/05/2021, 15:56 (GMT+7)

Hậu ly hôn Phụng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay cự tuyệt các thiếu gia lẫn sao nam trong giới, trở thành mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Cbiz.

Quyệt định "dường ai nấy đi" đã kết thúc gần 1 tháng với phần thắng thuộc về Phùng Thiệu Phong. Nhưng những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Mọi nhất cử nhất động của tài tử họ Phùng và Triệu Lệ Dĩnh đều được công chúng quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay 'cự tuyệt' các thiếu gia lấn dàn sao nam trong giới.
Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay "cự tuyệt" các thiếu gia lấn dàn sao nam trong giới.

Trang BJH sáng ngày 27/5 dẫn lại nguồn tin cực hot trong giới về tình hình của đại mỹ nhân họ Triệu. Blogger cho hay, giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh dường như đã cự tuyệt với tất cả các sao nam trong giới, kể cả các “thiếu gia khét tiếng”. Cô dường như trở thành mỹ nhân độc thân “đắt giá” nhất trong Cbiz. 

Cô dường như trở thành mỹ nhân độc thân “đắt giá” nhất trong Cbiz. 
Cô dường như trở thành mỹ nhân độc thân “đắt giá” nhất trong Cbiz. 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen. Bởi lẽ sau phán quyết “đường ai nấy đi” của tòa án, Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng trở lại cuộc sống náo nhiệt, thậm chí bắt đầu nghe theo lời bố mẹ để đi xem mặt. Ngược lại Triệu Lệ Dĩnh lại có phần “yên ả”.

Không ít netizen đặt ra câu hỏi: Nữ diễn viên 1887 có nhan sắc, có tên tuổi, tại sao lại không đi tìm cho mình cuộc sống mới. Và trong Cbiz có rất nhiều nam thần đang chờ đón cô.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay 'cự tuyệt' các sao nam trong giới - Ảnh 1

Nguyên nhân cũng vô cùng dễ hiểu. Khi đã trải qua quãng thời gian đổ vỡ, bí bách trong vấn đề hôn nhân, hiển nhiên cô chưa muốn yêu đương, hẹn hò bất cứ ai. Triệu Lệ Dĩnh chỉ muốn chuyên tâm để vực lại sự nghiệp đã bị xóa sạch vì chuyện tình cảm. Những người thân xung quanh đã giới thiệu cho nàng "Sam Sam" những đối tượng mới như "phú nhị đại" tuy nhiên cô đều từ chối và không muốn mở lòng.

Bên cạnh đó, trang Sohu mới đây đã có bài viết tìm ra bằng chứng chứng minh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa thực sự chấm dứt mối quan hệ. Trên Weibo, người ta vẫn thấy bài viết khoe kết hôn và chúc mừng sinh nhật vợ của tài tử họ Phùng. Và phần bình luận của Lệ Dĩnh vẫn còn nguyên.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay 'cự tuyệt' các sao nam trong giới - Ảnh 2
Bài viết của Phùng Thiệu Phong kèm theo tương tác của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn nguyên trên Weibo nam diễn viên
Bài viết của Phùng Thiệu Phong kèm theo tương tác của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn nguyên trên Weibo nam diễn viên

Ngoài ra, trên 1 nền tảng mạng xã hội khác, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn để ảnh đại diện đôi, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay 'cự tuyệt' các sao nam trong giới - Ảnh 3
Thậm chí, trên 1 nền tảng mạng xã hội khác cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn để ảnh đại diện đôi
Thậm chí, trên 1 nền tảng mạng xã hội khác cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn để ảnh đại diện đôi

Có thể thấy, hôn nhân không viên mãn đã mang đến những hệ lụy vô cùng to lớn. Mỗi người có một cách để vực dậy cuộc sống khác nhau. Nhưng đối với Triệu Lệ Dĩnh, một người con gái, nữ minh tinh không muốn bản thân bị tổn thương, và chưa sẵn sàng mở lòng và tất nhiên, mọi người đếu tôn trọng quyết định của cô.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news