Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ ý định rời khỏi showbiz Việt

Thứ bảy, 04/03/2023, 19:27 (GMT+7)

Gần 2 thập kỷ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ đến nay thừa nhận muốn rút khỏi showbiz Việt.

Mới đây, chia sẻ trên VietNamNet, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thừa nhận khoảng 1 năm nay cô bị xuống tinh thần, tụt cảm xúc và đang có ý định tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc của mình. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi vẫn được công chúng quan tâm, yêu mến dù thời gian gần đây ít hoạt động showbiz. Thế nhưng cô xác định được giờ là lúc cô phải lý trí, xác định bản thân cần một cuộc sống riêng tư bên gia đình.

Lý Nhã Kỳ đã nghĩ đến việc tạm dừng hoạt động showbiz. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đã nghĩ đến việc tạm dừng hoạt động showbiz. Ảnh: FBNV

"Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân có sự nghiệp kinh doanh rất thành công song song với hoạt động giải trí. Cô tin rằng, dù không hoạt động giải trí nữa thế nhưng bản thân vẫn có thể ghi dấu ấn với việc giỏi kinh doanh, ngoại giao tốt, có nhiều quan hệ uy tín,...

Lý Nhã Kỳ trong Kiều nữ và đại gia. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ trong Kiều nữ và đại gia. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 2005 với tác phẩm Tình yêu còn mãi. Thời gian sau đó, nữ diễn viên vẫn đều đặn đi đóng phim xen lẫn là đóng kịch song. Tác phẩm nổi tiếng nhất trong hoạt động nghệ thuật của cô phải kể đến bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Song song với hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn tham gia nhiều hoạt động xã hội và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Lý Nhã Kỳ đến nay vẫn là quý cô độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đến nay vẫn là quý cô độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV

Đến nay, dù đã bước qua tuổi 40 thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân. Xinh đẹp, thành công, danh tiếng nhưng vẫn lẻ bóng, Lý Nhã Kỳ được công chúng gọi với danh xưng mỹ nhân độc thân quyến rũ bậc nhất làng giải trí Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news